Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane nói gì khi Real đụng độ Man City?

Thứ Bảy 16/04/2016 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi Real Madrid đụng độ Man City tại bán kết Champions League, HLV  Zinedine Zidane lên tiếng cảnh báo các học trò nên tôn trọng đối thủ.


Tại lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League, những lá thăm may rủi đã đưa Real Madrid đụng độ Man City. Đây là kết quả khiến phần lớn NHM Los Blancos cảm thấy hài lòng, bởi Man xanh là đối thủ dễ chịu hơn Atletico Madrid và Bayern Munich. Tuy nhiên, HLV Zidane
lại không nghĩ như vậy. Ông nói: “Gặp Man City là một trận đấu rất khó khăn. Họ không hề yếu hơn Atletico hay Bayern. Điều tích cực duy nhất là chúng tôi đá lượt về trên sân nhà. Real cần chơi tập trung trước đối thủ”.
Ban ket Champions League hinh anh
Kết quả bốc thăm bán kết Champions League
“Begiristain (GĐĐH của Man City) nói rằng Madrid nằm cửa trên trước Man City nhưng tôi không quan tâm tới điều đó. Cửa trên hay cửa dưới không có nhiều ý nghĩa. Real chỉ biết rằng đụng độ Man xanh là khó khăn và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để vượt qua. Cửa vô địch Champions League là cơ hội gần như là duy nhất để chúng tôi có danh hiệu ở mùa giải này và đội bóng sẽ không để cơ hội vụt mất”, vị chiến lược gia 43 tuổi tiếp tục.
Getafe vs Real Madrid (21h ngày 16/4): Chưa có bao giờ đẹp như hôm nay!
Đến thời điểm này, những gì HLV Zinedine Zidane đã làm được cho Real Madrid là miễn chê. Sau mỗi trận đấu, cựu danh thủ người Pháp đều rút ra cho mình những...
Khi được hỏi là Real đã may mắn khi toàn gặp những đối thủ dễ chơi, Zidane phản ứng: “Tôi không thể đồng ý với quan điểm này. Họ đã nói rằng chúng tôi sẽ dễ dàng vượt qua Wolfsburg nhưng mọi người xem thì thấy có dễ hay không. Với Man City cũng vậy. Tôi khẳng định họ không yếu hơn hai lá thăm còn lại. Bởi vậy sẽ không dễ dàng để đánh bại họ”.
HLV Zidane noi gi khi Real dung do Man City hinh anh 2
HLV Zidane đánh giá cao Man City
Nói về việc đối thủ Barca sa sút, Zidane tiếp tục: “Để hy vọng vào chức vô địch La Liga, thay vì chờ đợi đối thủ mất điểm thì hãy tự mình cố gắng. Barca đang gặp khó khăn, nhưng khoảng cách vẫn là 4 điểm, sẽ không dễ để thu hẹp khoảng cách đó. Tôi biết HLV Enrique là một nhà cầm quân tài năng, ông ấy sẽ không dễ để mất lợi thế của mình. Cuối cùng chỉ một đội chiến thắng. Barca, Real và cả Atletico sẽ cạnh tranh đến những vòng đấu cuối cùng. Đội nào chơi tập trung hơn sẽ có được chiến thắng. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng Barca đang có lợi thế lớn nhất”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X