Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane thừa nhận có thể bị đuổi việc sau trận hòa Numancia

Thứ Năm 11/01/2018 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa 2-2 chẳng mấy vẻ vang của Real trước Numancia, HLV Zidane thừa nhận hợp đồng của mình chẳng còn nhiều ý nghĩa.


Trong vòng có vài ngày, Real Madrid lần lượt bị các đối thủ từ Celta Vigo tại La Liga cho tới Numancia tại cúp Nhà vua cầm hòa 2-2. Cộng thêm thất bại 0-3 trước Barcelona ở trận El Clasico cuối năm 2017, phong độ của Los Blancos tiếp tục được đặt vào tình trạng báo động. Tại La Liga, khoảng cách với ngôi đầu đã lên tới 16 điểm và hy vọng bảo vệ chức vô địch của Real là rất mong manh. Tại cúp Nhà vua, cách mà đoàn quân của Zinedine Zidane thể hiện cũng không mang lại nhiều niềm tin.

Đúng là Real chỉ tung ra đội hình 2 trong cả 2 lượt trận vòng 1/8 với Numancia song phải lưu ý rằng đối thủ của họ cũng làm như vậy. Ở lượt đi, Real đã thắng 3-0 nhờ sự tỏa sáng của ngôi sao Gareth Bale. Nhưng khi thiếu anh cộng thêm Toni Kroos hay Luka Modric, Bầy kền kền lập tức lao đao và chiến thắng tổng tỷ số chung cuộc 5-2 sau 2 lượt trận với Numancia không che giấu được sự thật là chiều sâu đội hình của họ có vấn đề.

Zidane thua nhan co the bi duoi viec sau tran hoa Numancia hinh anh
HLV Zidane bắt đầu lo lắng cho tương lai

Ở vòng 1/16, một đội hạng dưới khác là Fuenlabrada đã giành trận hòa 2-2 trước Real cũng trên “thánh địa” Santiago Bernabeu. Nhìn lại cả một chuỗi trận bết bát của đội bóng thành Madrid, HLV Zidane thừa nhận chiếc ghế của mình đang lung lay ngay cả khi hợp đồng còn thời hạn tới năm 2020.

“Tôi sẽ bước đi từng bước, từng trận một, từng năm một”, nhà cầm quân người Pháp phát biểu sau trận hòa 2-2 với Numancia. “Tôi không thể nghĩ về 2 hoặc 3 năm sau. Hợp đồng không mang ý nghĩa gì. Không dễ chịu gì với các cầu thủ vào thời điểm này. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt và chỉ tiếc rằng đã thiếu chút sinh khí vào cuối trận.”

Real Madrid 2-2 (5-2) Numancia: Trận hòa không vô nghĩa
Dù đội bóng Hoàng gia TBN coi như đã giành quyền vào tứ kết cúp Nhà vua TBN sau trận lượt đi song việc để đối thủ hạng dưới cầm hòa ngay trên sân nhà kể cả...

Lucas Vazquez là điểm sáng hiếm hoi của Real trận này với một cú đúp vào lưới Numancia. Tuy nhiên, với HLV Zidane, ông hài lòng với những gì đội hình dự bị của mình làm được trong ngày nhiều trụ cột được nghỉ ngơi.

“Tôi hài lòng với những gì các cầu thủ đã thể hiện”, Zizou nói thêm. “Họ đã ghi 2 bàn thắng vào cuối các hiệp đấu và ngăn cản chúng tôi có một trận đấu tuyệt vời. Với góc nhìn của tôi, đội bóng đang trên đà hồi phục và chẳng có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra. ”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Real Madrid 2-2 Numancia:


Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X