Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nhắn Barca: “Trái tim tôi có màu trắng”

Thứ Bảy 14/10/2017 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane phủ nhận ngay chuyện làm việc cho Barcelona bởi trái tim ông đã thuộc về Real Madrid.


Tối nay, Zinedine Zidane sẽ có trận đấu thứ 100 trên cương vị HLV Real Madrid khi cùng toàn đội hành quân tới sân Getafe tại vòng 8 La Liga. Lên thay Rafael Benitez vào tháng 1 năm 2016, nhà cầm quân người Pháp đã nhanh chóng thay hình đổi dạng Real. Từ một đoàn quân rệu rã, mất đoàn kết, họ đã đạt tới đỉnh cao sức mạnh và chinh phục lần lượt 2 Champions League, 1 La Liga và 4 danh hiệu khác.

Zidane nhan Barca Trai tim toi co mau trang hinh anh
HLV Zidane khẳng định không khi nào làm việc cho Barca

Trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu với Getafe, HLV Zidane thẳng thắn chia sẻ: “Trái tim của tôi màu trắng và điều đó là không thay đổi”, Zizou nói với các phóng viên khi được hỏi về khả năng chuyển sang dẫn dắt đại kình địch Barcelona. “Nhiều người muốn tôi chuyển tới một bến đỗ khác nhưng tôi không nghĩ như vậy. Tôi ở đây và chỉ nghĩ về những gì đang làm vào lúc này với sự trân trọng, không có gì khác.”

Hiện tại, Real của HLV Zidane đang kém ngôi đầu La Liga của Barca 7 điểm trước đợt tập trung ĐTQG. Đại kình địch của họ được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi hành quân tới sân mới Wanda Metropolitano của Atletico Madrid. “Tôi tập trung vào việc đánh bại Getafe chứ không phải bất cứ điều gì xảy ra ở trận Atletico vs Barca. Chúng tôi đang tập trung vào việc thu hẹp khoảng cách trên BXH.”

Real Madrid mất một loạt trụ cột vì virus FIFA
Huấn luyện viên Zinedine Zidane đang rơi vào tình cảnh khó khăn khi một loạt trụ cột dính chấn thương do virus FIFA.

“Tôi nghĩ rằng điều lớn lao nhất mà tôi học được là phải tận dụng mọi thứ và làm điều đó với sự chăm chỉ. Thời khắc huy hoàng nhất của tôi tại Real là chức vô địch La Liga. Bạn luôn phải phấn đấu cho điều đó mỗi ngày, đó là một thử thách khó khăn và nếu vươn lên đỉnh cao sẽ là cảm giác tuyệt vời.”

Getafe là đối thủ ưa thích của Real khi toàn thắng 7 trận đối đầu gần nhất với cách biệt 3 bàn trở lên. Tuy nhiên, Los Blancos sẽ hành quân tới sân người hàng xóm với lực lượng sứt mẻ khi thiếu vắng các trụ cột là Keylor Navas, Dani Carvajal, Gareth Bale chưa kể Mateo Kovacic, Theo Hernandez đều với lý do chấn thương.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Zidane trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X