Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người trong cuộc tiết lộ chuyện Zidane muốn thanh lý Jovic

Thứ Năm 15/10/2020 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Borja Mayoral tiết lộ rằng HLV Zidane muốn anh ở lại Real Madrid và Luka Jovic là người bị thanh lý.
Mayoral là một cầu thủ đóng vai trò dự bị dưới thời Zidane mùa 2017/18. Anh dành 2 mùa giải sau đó thi đấu theo dạng cho mượn ở Levante. Tại đây, cầu thủ này ghi được 14 bàn sau 69 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Anh trở lại Real Madrid đầu mùa giải này và được cho ra sân từ ghế dự bị trong 2 trận đấu ở La Liga. Nhưng hiện tại, Mayoral đã gia nhập Roma theo dạng cho mượn kéo dài 2 mùa giải.

Người trong cuộc tiết lộ chuyện Zidane muốn thanh lý Jovic hình ảnh

Người trong cuộc tiết lộ chuyện Zidane muốn thanh lý Jovic


Tuy nhiên, Mayoral mới tiết lộ rằng mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra theo hướng khác vì HLV Zidane ưu ái anh hơn là Jovic, cầu thủ vẫn chưa tạo được ấn tượng nào kể từ khi chuyển đến Bernabeu hè năm ngoái.

“Sau khi chơi giai đoạn tiền mùa giải ở Real Madrid, tôi tính sẽ rời đội bóng nhanh chóng. Nhưng HLV Zidane muốn tôi ở lại. Tôi nói rằng tôi cần ra đi để được trao cơ hội nhiều hơn. Tôi nghĩ CLB đã lắng nghe Zidane và đó là lý do vì sao họ muốn thanh lý Jovic.

Nhưng mọi thứ diễn ra khá muộn. Cuối cùng tôi phải gọi cho HLV Zidane một lần nữa và hỏi ông ấy xem tôi có được ra đi hay không. Tôi nghĩ mình sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn để cải thiện. Sau cùng thì mọi chuyện cũng được giải quyết xong xuôi, tôi ở Roma và đây là điều quan trọng nhất”.


Roma đã chi ra 2 triệu euro để mượn Mayoral và có điều khoản mua đứt vào mùa giải tiếp theo. Mayoral vẫn chưa được ra mắt Serie A nhưng rất háo hức với viễn cảnh được thi đấu ở Roma.

“Tôi đến đây khá muộn nhưng điều quan trọng là tôi đã ở đây. Tôi nghĩ mình là một tiền đạo trẻ, rất khát khao và có chút kinh nghiệm thi đấu ở La Liga.

Tôi là một tiền đạo có thể ghi bàn, chơi tốt ở trong vòng cấm nhưng cũng có thể giúp đỡ các đồng đội bằng cách di chuyển và kiến tạo.

Tôi mới ở đây được 10 ngày và rất hài lòng với quyết định của mình. Tôi rất vui khi được làm việc ở CLB mới cùng các đồng đội mới. Tôi thấy rất thoải mái ở đây”.


Hazard sẽ sớm bùng nổ ở Real Madrid
Được xem là thương vụ thất bại của Real Madrid, nhưng tiền vệ Eden Hazard vẫn nhận được sự ủng hộ từ người đồng đội thân thiết.
Wenger không hối tiếc vì xử phũ với Ibrahimovic và Real Madrid
Arsene Wenger tuyên bố không hối tiếc khi nói đến việc ông để vuột mất Zlatan Ibrahimovic và không tới Real Madrid trong suốt 22 năm ở Arsenal.
Luka Modric cam kết tương lai với Real Madrid
Tiền vệ Luka Modric khẳng định anh vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid và sẵn sàng giảm lương để ở lại với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X