Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane muốn Real chi 80 triệu bảng mua sao Liverpool

Thứ Hai 25/03/2019 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane muốn Real Madrid mua Sadio Mane ở Hè 2019, ông thầy người Pháp muốn đội bóng thành Madrid nâng giá hỏi mua tiền đạo người Senegal lên 80 triệu bảng.

Mane đang chơi rất tốt


Kể từ khi cập bến Liverpool từ Southampton, tiền đạo Sadio Mane đã nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng này. Mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1992 đang tỏa sáng rực rỡ. Cầu thủ 26 tuổi đã có 20 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 17 pha lập công ở Ngoại hạng Anh.
 
HLV Zidane muốn Real Madrid mua Sadio Mane  hình ảnh

Mane đang chơi cực tốt


Với những gì đã thể hiện, Mane nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Real Madrid muốn có Mane, họ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Zidane đánh giá cao tài năng của cựu sao Southampton, ông muốn đưa cầu thủ này về sân Bernabeu.

Tuy nhiên, Liverpool từ chối bán Mane cho Real Madrid, HLV Klopp khẳng định The Kop sẽ không mua sắm mạnh mẽ ở Hè này, thay vào đó họ ưu tiên giữ chân những trụ cột. Ông thầy người Đức đánh giá cao tài năng của Mane và quyết không để tiền đạo này ra đi.


Real nâng giá hỏi mua Mane


HLV Zidane muốn Real Madrid mua Sadio Mane ở Hè 2019, ông thầy người Pháp muốn đội bóng thành Madrid nâng giá hỏi mua tiền đạo người Senegal lên 80 triệu bảng.
 
HLV Zidane muốn Real Madrid mua Sadio Mane  hình ảnh

Real nâng giá hỏi mua Mane lên 80 triệu bảng


Nhà cầm quân người Pháp đang muốn cải tổ hàng công, ông sẵn sàng đẩy đi Isco và Bale để đưa về Hazard và Mane. Theo Marca, mặc dù bị Liverpool từ chối song Real quyết tâm không bỏ cuộc, họ nâng giá hỏi mua cầu thủ người Senegal lên 80 triệu bảng.

Trong trường hợp Liverpool tiếp tục từ chối, Real có thể dùng Isco vào như một phần của thương vụ chuyển nhượng. Cụ thể, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 35 triệu bảng cộng tiền vệ người TBN để hy vọng sở hữu ngôi sao 26 tuổi.

HLV Zidane được cho là sẽ được cấp 300 triệu bảng để nâng cấp đội hình ở Hè 2019, ông thầy 47 tuổi sẽ đưa về rất nhiều những tân binh khủng ở Hè này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X