Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane quyết định tương lai Achraf Hakimi

Thứ Năm 09/05/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane muốn Hakimi trở lại Real. Ngôi sao 20 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo Dortmund theo dạng cho mượn, ông thầy người Pháp muốn đón anh trở lại Bernabeu để nâng cấp cánh trái.

Hakimi sắp trở lại Real Madrid


Mùa giải vừa qua, Hakimi không được ra sân quá nhiều trong màu áo Real Madrid. Để tiếp tục trưởng thành, Los Blancos đã quyết định đẩy cầu thủ sinh năm 1998 cập bến Dortmund theo dạng cho mượn, hợp đồng giữa hai bên không có điều khoản mua đứt.
HLV Zidane muốn Hakimi trở lại Real hình ảnh

HLV Zidane muốn đưa Hakimi trở lại Real Madrid


BLĐ Real Madrid đánh giá cao tài năng của cầu thủ 20 tuổi, bởi vậy họ không muốn bán đứt cầu thủ này. Cập bến Dortmund, cầu thủ người Ma-Rốc đã chơi cực tốt. Mùa giải này, anh ra sân 21 lần ở Bundesliga, ghi 2 bàn và cung cấp 4 kiến tạo.

Ở Champions League, Hakimi cũng có 3 đường kiến tạo thành bàn. Ngôi sao sinh năm 1998 là mẫu hậu vệ biên có khả năng công thủ toàn diện. Với phong độ ấn tượng của mình, HLV Zidane muốn Hakimi trở lại Real. Ông thầy người Pháp muốn đón anh trở lại Bernabeu để nâng cấp cánh trái.

Mùa giải này, Marcelo đã không còn duy trì phong độ quá ấn tượng, HLV Zidane cần thêm một lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ trái. Với việc Hakimi trưởng thành vượt bậc, anh đủ sức chia sẻ vị trí đá chính với hậu vệ người Brazil. Thậm chí nếu tiếp tục trưởng thành anh sẽ là tương lai của Real Madrid.

Do hợp đồng cho mượn giữa Dortmund và Real Madrid không có điều khoản mua đứt, vậy nên khi Los Blancos muốn đưa Achraf Hakimi trở lại Bernabeu, đội bóng nước Đức buộc phải đồng ý.

HLV Zidane sẽ tạo ra một cuộc thanh lọc đội hình ở Hè 2019. Gareth Bale nhiều khả năng sẽ phải ra đi, Isco, Modric hay Casemiro cũng có thể rời Bernabeu. Ở chiều ngược lại, Eden Hazard, Sadio Mane hay Eriksen đang là những mục tiêu hàng đầu được đội bóng thành Madrid nhắm tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X