Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane lo sợ cho chấn thương của sao Real

Thứ Hai 03/04/2017 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zinedine Zidane hy vọng rằng chấn thương của trung vệ Raphael Varane trong trận thắng Alaves 3-0 tại La Liga không nghiêm trọng nhưng lo sợ anh có thể bị ảnh hưởng tâm lý.


Sau hơn 1 tháng dưỡng thương, Raphael Varane đã được HLV Zinedine Zidane điền tên vào đội hình xuất phát của Real Madrid trong cuộc tiếp đón Alaves tại vòng 29 La Liga. Trung vệ người Pháp đã chơi cạnh Pepe ở trung tâm hàng thủ Real trong bối cảnh Sergio Ramos được cho nghỉ ngơi. Đáng tiếc là chỉ sau có 11 phút đầu tiên, HLV Zidane
đã lại phải thay Varane ra nhường chỗ cho Dani Carvajal sau khi anh bị đau.

HLV Zidane lo so cho chan thuong cua sao Real hinh anh
HLV Zidane lo sợ tâm lý của Varane bị ảnh hưởng sau chấn thương

Sau đó, Carvajal chính là người đã kiến tạo cho Karim Benzema ghi bàn mở tỷ số ở phút 31 trước khi Isco và Nacho ghi thêm 2 bàn nữa cho Real các phút 85 và 88 để ấn định chiến thắng 3-0 trước Alaves. Sau trận, HLV Zidane tiết lộ rằng người học trò đồng hương đã bị tái phát chấn thương cũ.

“Varane đã bị đau ở cùng một chỗ”, ông nói với các phóng viên. “Nó không nặng như cách đây 3 tuần và hy vọng thời gian bình phục cũng ngắn hơn. Chúng tôi cần đánh giá lại vào ngày thứ 2. Trước đó, anh ấy đã gặp một chấn thương tương đối phức tạp và bây giờ điều quan trọng nhất là hồi phục. Đó không phải một thảm họa nhưng nó ngăn cản chúng tôi đạt tới 100% sức mạnh.”

“Tôi hy vọng Varane sẽ không gặp vấn đề về tâm lý, điều mà tôi nghĩ và tin rằng nó không nghiêm trọng. Tôi thường xuyên trò chuyện với với các cầu thủ và chúng tôi luôn muốn các thành viên ra sân với 100% sung mãn. Trước trận đấu với Alaves, Varane đã sẵn sàng 100%, nhưng chấn thương vẫn xảy ra. Tôi hy vọng nó sẽ không quá nghiêm trọng.”

HLV Zidane cũng nhấn mạnh đến vai trò của Benzema, người đã ghi bàn thắng thứ 4 của mình sau 4 trận trên mọi đấu trường. “Benzema luôn biết cách đưa ra quyết định đúng đắn. Anh ấy không ngừng di chuyển, tạo ra nhiều cơ hội. Anh đang có trạng thái lý tưởng và tôi rất hài lòng. Chúng tôi có rất nhiều trận đấu và phải tính đến thời gian ra sân của các cầu thủ. Chúng tôi sẽ không giành chiến thắng một cách dễ dàng, cứ 3 ngày lại là một trận chung kết. Đội bóng phải duy trì phong độ đó liên tục và là điều quan trọng.”

Xem lại video tổng hợp trận Real Madrid 3-0 Alaves (Vòng 29 La Liga 2016/17)


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X