Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane lên tiếng vụ Benzema cấm đồng đội chuyền bóng cho Vinicius

Thứ Bảy 31/10/2020 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Karim Benzema được cho là khuyên đồng đội Mendy không chuyền bóng cho sao trẻ Vinicius Junior ở trận đấu với Monchengladbach. HLV Zidane cũng đã lên tiếng về thương vụ này.

Zidane lên tiếng về mâu thuẫn giữa Benzema và Vinicius


Tiền đạo Karim Benzema trở thành tâm điểm ở trận hòa 2-2 của Real Madrid với Borussia Monchengladbach tại Champions League giữa tuần qua. Ống kính truyền hình ghi lại đoạn hội thoại ngắn giữa chân sút 32 tuổi và Ferland Mendy ở giờ nghỉ giải lao giữa hai hiệp. 
 
Tiền đạo Karim Benzema và Vinicicius mâu thuẫn, Zidane nói gì hình ảnh

Zidane lên tiếng về mâu thuẫn giữa Zidane và Vinicius


Ngôi sao sinh năm 1987 nói bằng tiếng Pháp: "Đừng chơi với cậu ấy (Vinicius). Hãy để cậu ấy làm những gì mình muốn. Cậu ấy đang chống lại chúng ta”. Vinicius đứng ở rất gần Mendy và Benzema, anh không nói gì sau cuộc nói chuyện giữa hai đàn anh.

Rõ ràng lời khuyên của Benzema tác động đến Mendy, theo đó trong cả hiệp 2 hậu vệ này chỉ có 3 lần chuyền bóng cho Vinicius dù cả hai đều chơi ở cánh trái. Thừa nhận vụ việc sau đó, Benzema đã đích thân lên tiếng xin lỗi Vinicius. Trong khi đó, HLV trưởng Zinedine Zidane cho rằng, sự việc đã được giải quyết một cách ổn thỏa. 

Phát biểu ở cuộc họp báo trước trận đấu với Huesca tại La Liga cuối tuần này, chiến lược gia người Pháp cho hay: 

"Điều quan trọng nhất là vụ việc đã được làm sáng tỏ. Benzema đã nói chuyện thẳng thắn với Vinicius. Real Madrid là một tập thể, một đội bóng. Chúng tôi cần những năng lượng tích cực, bỏ lại sau lưng những scandal không hay và tập trung tối đa cho các trận đấu. Đó là điều quan trọng nhất".

"Thật tốt khi cả Benzema và Vinicius trao đổi trực tiếp với nhau. Benzema vẫn là một tiền đạo giỏi và ra sân thi đấu thường xuyên. Nếu có những vụ việc tương tự, tôi nghĩ các cầu thủ cần giải quyết công khai. Điều đó tốt cho CLB và các cầu thủ".

Nhận định Real Madrid vs Huesca (20h ngày 31/10): Không thắng thì thôi!
Gặp một đối thủ yếu hơn nhiều như Huesca sẽ là cơ hội để Real Madrid trút hết bực tức trong thời gian qua.
Nhận định bóng đá Qarabag vs Villarreal 0h55 ngày 30/10 (Europa League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Qarabag vs Villarreal lúc 0h55 ngày 30/10 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...
Real Madrid loạn rồi: Benzema khuyên đồng đội không chuyền bóng cho Vinicius
Nội bộ Real Madrid đang có vấn đề. NHM bất ngờ khi chứng kiến một đoạn video cho thấy tiền đạo Karim Benzema khuyên đồng đội đừng chuyền bóng cho Vinicius.
Điểm tin bóng đá tối 28/10: Benzema trù dập sao trẻ Real
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/10.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X