Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane lên tiếng về khả năng Varane cập bến MU

Chủ Nhật 31/03/2019 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane nói về khả năng Varane tới MU, ông thầy người Pháp tuyên bố cầu thủ đồng hương vẫn đang hạnh phúc ở Bernabeu và không có ý định tới Old Trafford ở Hè 2019.

MU quan tâm Raphael Varane


HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa được M.U ký hợp đồng 3 năm, ông thầy người Na Uy đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019. Nhà cầm quân 45 tuổi muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp, qua đó nâng cấp hàng thủ.
 
HLV Zidane nói về khả năng Varane tới MU hình ảnh

MU quan tâm Raphael Varane


Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, HLV Solskjaer quan tâm trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. Nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ 26 tuổi đã muốn rời Tây Ban Nha sau khi giành nhiều danh hiệu cùng Los Blancos.

Varane muốn rời Real, qua đó tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Để thuyết phục Real bán ngôi sao của mình, Quỷ đỏ chấp nhận chi 60 triệu bảng. Đội chủ sân cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần cho trung vệ người Pháp.


Varane không rời Real Madrid


HLV Zidane nói về khả năng Varane tới MU, ông thầy người Pháp tuyên bố cầu thủ đồng hương vẫn đang hạnh phúc ở Bernabeu và không có ý định tới Old Trafford ở Hè 2019.
 
HLV Zidane khang dinh Varane hanh phuc o Real Madrid

HLV Zidane khẳng định Varane hạnh phúc ở Real Madrid


“Tôi không hiểu tại sao truyền thông lại có thể đăng tải thông tin Varane không hạnh phúc ở Real Madrid, tôi khẳng định cậu ấy hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cậu ấy đã ở đây được 8 năm và muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid”.

“Tôi thường xuyên nói chuyện với Varane, cậu ấy là một người ít nói nhưng rất thẳng thắn. Cậu ấy vẫn đang tập trung vào thi đấu, cậu ấy không quan tâm đến những tin đồn về tương lai của mình. Varane còn hợp đồng với chúng tôi, cậu ấy tôn trọng điều đó”.

“Chúng tôi muốn giữ chân những cầu thủ quan trọng, trước khi đưa về những nhân tố mới ở Hè 2019. Varane là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid, cậu ấy không phải để bán”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X