Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane lên tiếng về khả năng Real chiêu mộ Mohamed Salah

Thứ Ba 06/04/2021 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp Liverpool ở lượt đi vòng tứ kết Champions League 2020/21, HLV Zidane đã chia sẻ khả năng Real Madrid đưa về ngôi sao số 1 của đối thủ.

HLV Zidane khen ngợi Mohamed Salah


Mùa giải năm nay, Liverpool đang gây thất vọng rất lớn. Đội bóng thành phố Cảng chỉ xếp thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh và mục tiêu của họ trong phần còn lại chỉ là cạnh tranh một vị trí trong Top 4 để được dự Champions League mùa tới thông qua cổng VĐQG chứ kế hoạch bảo vệ ngôi vương đã bất thành từ lâu. Lữ đoàn đỏ cũng đã dừng bước ở cúp Liên đoàn Anh và FA Cup.
 
Real Madrid được đồn đoán quan tâm Salah

Real Madrid được đồn đoán quan tâm Salah


Dù Liverpool thi đấu không mấy ấn tượng, song tiền đạo Mohamed Salah vẫn duy trì sự ổn định cao. Ngôi sao sinh năm 1992 đã ghi 26 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 18 bàn ở Ngoại hạng Anh. Hợp đồng của ngôi sao 28 tuổi với The Kop vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2023, song một vài nguồn tin cho rằng anh có thể rời Liverpool ở Hè 2021 bởi muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Real Madrid được cho là bến đỗ tiềm năng của cầu thủ người Ai Cập. Chủ tịch Perez là fan hâm mộ của Salah. Theo tờ Don Balon, đội bóng thành Madrid sẵn sàng chi 100 triệu euro để đưa Salah tới sân Bernabeu. 

Đêm nay, đội bóng Hoàng gia TBN sẽ tiếp Liverpool trên sân nhà ở lượt đi vòng tứ kết Champions League. Phát biểu trước trận đấu, HLV Zidane đã nói về Mohamed Salah:

Tất cả đều biết rằng đó là một tiền đạo xuất sắc. Trong vài ngày qua, chúng tôi đã nghiên cứu khá kỹ về cậu ấy và những cầu thủ khác của Liverpool. Real Madrid cần có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Liverpool”.

“Còn về các tin đồn liên quan đến tương lai của cậu ấy, bạn hãy hỏi Salah và Liverpool.  Vì cậu ấy không phải là cầu thủ của chúng tôi, nên tôi sẽ không bận tâm vào mấy chuyện chẳng liên quan”.
HLV Jurgen Klopp: “Liverpool không đến Madrid để phục thù”HLV Jurgen Klopp: “Liverpool không đến Madrid để phục thù”
Trước trận đấu lượt đi vòng tứ kết Champions League với Real Madrid, HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng khát khao chiến thắng của Liverpool đang ở mức cao nhất.
Varane xem áp lực ở Real Madrid như bè bạnVarane xem áp lực ở Real Madrid như bè bạn
Raphael Varane khẳng định mình có một “tinh thần chiến binh” và coi áp lực ở Real Madrid là “một người bạn”.
Phillips: “Liverpool cùng đẳng cấp với Real Madrid”Phillips: “Liverpool cùng đẳng cấp với Real Madrid”
Nat Phillips tôn trọng Real Madrid, nhưng tin rằng Liverpool của mình ngang hàng đối thủ ở tứ kết Champions League.
Zidane dành lời khen cho Klopp trước đại chiếnZidane dành lời khen cho Klopp trước đại chiến
Zidane đã dành những lời khen cho HLV Klopp trước khi Real Madrid tiếp đón Liverpool ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League đêm nay.
Klopp cân nhắc sử dụng bộ tứ siêu đẳng trước Real MadridKlopp cân nhắc sử dụng bộ tứ siêu đẳng trước Real Madrid
HLV Klopp đã lên tiếng về khả năng cho cả Salah, Mane, Firmino và Jota xuất phát trong trận đấu với Real Madrid tại tứ kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X