Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane lâng lâng khi Real thêm một lần hạ nhục Barca

Thứ Năm 17/08/2017 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zinedine Zidane không giấu được sự hạnh phúc khi Real Madrid tiếp tục đánh bại Barcelona để giành Siêu cúp Tây Ban Nha.


Sau các chức vô địch La Liga, Champions League và Siêu cúp châu Âu, Real Madrid lại chinh phục thành công thêm một danh hiệu nữa. Vượt qua Barcelona 3-1 ngay trên sân Nou Camp, thầy trò Zinedine Zidane đầy tự tin tiếp đón đại kình địch tới sân nhà Santiago Bernabeu ở lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha. Chỉ sau 4 phút, họ đã có bàn mở tỷ số bởi cú sút không thể cản phá của Marco Asensio.

Với một thế trận vượt trội, Real ấn định chiến thắng 2-0 trước Barca ngay trong hiệp 1 bởi bàn thắng phút 39 của Karim Benzema. Chung cuộc, Los Blancos đã trở thành tân vô địch của Siêu cúp Tây Ban Nha, danh hiệu thứ 7 của họ dưới thời HLV Zidane. Sau trận, nhà cầm quân 45 tuổi không giấu được sự vui mừng về những màn trình diễn không thể chê của các học trò.

Zidane lang lang khi Real them mot lan ha nhuc Barca hinh anh
HLV Zidane tự hào với màn trình diễn của các học trò

“Chúng tôi cần có sự khởi đầu thuận lợi cho mùa giải và thực tế là chúng tôi đã giành được 2 danh hiệu quan trọng trước 2 đối thủ mạnh (trước Barca là Man United tại Siêu cúp châu Âu)”, Zidane nói với phóng viên. “Chúng tôi đã bắt đầu mùa giải đầy thuận lợi và dù sẽ gặp rất, rất nhiều khó khăn nhưng chúng tôi hiện đang rất hưng phấn. Trong hiệp 1, chúng tôi đã rất thăng hoa cả về kiểm soát bóng, tốc độ và áp lực tạo ra. Sang hiệp 2, Barca đã vùng lên và khiến chúng tôi phải chịu đựng một chút.”

Barca ở cả 2 lượt trận của Siêu cúp Tây Ban Nha đều bộc lộ những hạn chế đặc biệt là ở hàng công khi không còn ngôi sao Neymar và hàng tiền vệ thiếu sáng tạo. Tuy nhiên, HLV Zidane vẫn khẳng định rằng: “Barca sẽ không có nhiều khác biệt so với trước đây. La Liga sẽ bắt đầu trở lại vào cuối tuần này và sẽ là một mùa giải khó khăn cho chúng tôi.”

Sau đại chiến với Barca, Real sẽ được nghỉ 4 ngày trước khi chính thức bước vào La Liga với chuyến làm khách trên sân đối thủ kỵ giơ trong quá khứ là Deportivo. Còn đại kình địch Barca của họ sẽ được chơi trên sân nhà trước Real Betis cũng vào rạng sáng thứ 2.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Real Madrid 2-0 Barcelona (Siêu cúp TBN 2017)

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Real 2-0 Barca trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X