Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane lại mâu thuẫn căng thẳng với Chủ tịch Perez

Thứ Ba 19/07/2016 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm chuyến du đấu Bắc Mỹ của Real Madrid, nội bộ Real Madrid lại căng thẳng khi HLV Zinedine Zidane mâu thuẫn với Chủ tịch Florentino Perez.

Những ngày gần đây, tình hình nội bộ Real Madrid đang trở nên rất nóng khi HLV Zinedine Zidane đã có mâu thuẫn với chủ tịch Real Madrid Florentino Perez. Cụ thể, huyền thoại người Pháp không hài lòng khi ông chủ bắt phải đưa thần đồng 17 tuổi Martin Odegaard đi theo trong chuyến du đấu Bắc Mỹ. Zidane không muốn vậy bởi sao trẻ người Na-Uy vốn không nằm trong kế hoạch của ông.

Trên thực tế, cả hai đã mâu thuẫn về Odegaard kể từ khi Zidane tiếp quản ghế HLV ở Real Madrid. Perez muốn Odegaard góp mặt trong chuyến du đấu vào mùa Hè này của Real Madrid bởi vì việc có mặt trong đội Real Madrid vốn được viết trong hợp đồng của cầu thủ người Na Uy.

Hơn nữa, sự xuất hiện của Odegaard trong chuyến du đấu ở Bắc Mỹ này sẽ giúp đội bóng chủ sân Bernabeu tìm được CLB mới cho anh. Mặc dù Zidane đồng ý rằng Odegaard cần được đem cho mượn ở mùa giải tới, nhưng ông không đồng ý với việc đôn cầu thủ 17 tuổi này vào đội một của Real Madrid. Không những vậy, “ông chủ nhà trắng” còn muốn cho Odegaard thi đấu ở trận Siêu Cúp châu Âu với Sevilla vào ngày 9/8 tới, bởi vì trận đấu trên diễn ra ở quê hương của cầu thủ trẻ này là Na Uy nhằm phục vụ mục đích PR.

Hiện có một số đội bóng nước ngoài như Hamburg hay Liverpool đang ngỏ ý muốn mượn Odergaard. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu lại thích cho một CLB trong nước mượn hơn để giúp thần đồng 17 tuổi có thêm cơ hội cọ xát làm quen với môi trường bóng đá Tây Ban Nha.

Zidane rat uc che vi truong hop cua Odegaard
Zidane rất ức chế vì trường hợp của Odegaard

Real Madrid đã chiêu mộ Odegaard vào tháng Giêng năm ngoái. Đội bóng chủ sân Bernabeu từng hy vọng cầu thủ này sẽ nhanh chóng thi đấu tiến bộ và lên đội một. Thế nhưng việc Odegaard vốn trên thực tế chưa thể bộc phát hết tiềm năng như từng được báo chí ca ngợi.

Đây không phải là lần đầu tiên Zidane bất mãn với sự đối xử đặc biệt của Real Madrid với Odegaard. Khi còn dẫn dắt đội trẻ của Real Madrid, Zidane đã không hài lòng với việc Odegaard được đôn lên tập luyện với đội một của HLV Carlo Ancelotti.

Tân thuyền trưởng Bayern Munich gần đây cũng tiết lộ rằng việc Real Madrid chiêu mộ Odegaard thực chất chỉ là một chiêu đánh bóng thương hiệu. Nhà cầm quân người Italy chưa bao giờ yêu cầu Real Madrid chiêu mộ cầu thủ trẻ này.

HLV Zidane muốn sử dụng các tài năng ở đội trẻ của Real Madrid là Marcos Llorente và Marco Asensio, chứ không phải là Odegaard. Cho tới giờ, cầu thủ trẻ người Na Uy này mới có 1 lần ra sân cho Real Madrid. Anh đã thi đấu 45 trận cho đội trẻ của Real Madrid và ghi được 2 bàn thắng.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X