Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane kỳ vọng điều gì từ các ngôi sao của Real Madrid?

Thứ Năm 04/06/2020 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ tiền đạo Karim Benzema, HLV Zidane muốn các ngôi sao của Real Madrid thi đấu như những chiến binh khi bóng đá diễn ra trở lại.

HLV Zidane kỳ vọng rất nhiều vào các học trò

Được sự cho phép của Chính phủ Tây Ban Nha, các đội bóng ở La Liga đã trở lại tập luyện. Lịch thi đấu phần còn lại của mùa giải 2019/20 cũng đã được ấn định. Trận đấu đầu tiên của giải VĐQG xứ bò tót ngày trở lại là trận đấu giữa Sevilla và Real Betis vào ngày 12/6.

Tiền đạo Karim Benzema tiết lộ mong muốn của HLV Zidane hình ảnh

Benzema tiết lộ mong muốn của HLV Zidane

Trong thời gian gần đây, các ngôi sao của Real Madrid đã nỗ lực tập luyện, qua đó duy trì trạng thái sung mãn nhất khi bóng đá diễn ra trở lại. Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Karim Benzema tiết lộ những kỳ vọng từ HLV Zinedine Zidane vào các ngôi sao của Real Madrid, anh nói:

"Chúng tôi đều rất vui khi bóng đá sắp quay trở lại. HLV Zidane theo dõi sát sao những buổi tập của CLB và thường xuyên đưa ra những sự điều chỉnh. Thông điệp của Zidane là hãy tận hưởng và chơi bóng".

"Mỗi ngày chúng tôi tập luyện nhiều hơn một chút, cả đội đều đang có trạng thái và tâm lý tốt. HLV muốn chúng tôi thi đấu mạnh mẽ khi trở lại, ông ấy muốn Real Madrid giành thật nhiều những chiến thắng".

"Rõ ràng, chúng tôi thực sự muốn quay trở lại và giành chiến thắng mọi trận đấu. Chúng tôi hiểu rằng, đó là điều then chốt để hướng đến những danh hiệu. HLV muốn chúng tôi nỗ lực ở La Liga, ông ấy muốn chúng tôi về đích đầu tiên ở mùa giải năm nay".

Trước khi La Liga tạm hoãn, cú sẩy chân trước Real Betis đã khiến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đánh mất ngôi đầu vào tay đại kình địch Barca. Khoảng cách giữa hai đội đang là 2 điểm trong khi mùa giải còn 11 vòng đấu.

Kroos chỉ ra chìa khóa để Real soán ngôi Barca tại La Liga
Tiền vệ của Real Madrid, Toni Kroos tin rằng đội bóng thích nghi tốt nhất khi La Liga được nối lại sẽ tận hưởng thành công.
Điểm tin bóng đá tối 3/6: MU có đối thủ lớn ở vụ Jadon Sancho
MU có đối thủ lớn ở vụ Jadon Sancho, Real Madrid nhắm sao tuổi teen thay Ramos, Barca muốn chiêu mộ sao Man City,… là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...
Ngày này năm xưa: Real Madrid lần đầu phá bỏ lời nguyền Champions League
Hôm nay, ngày 3/6/2020, tròn 3 năm ngày Real Madrid phá vỡ lời nguyền khi lần đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch kể từ kỷ nguyên Champions League.
Bị đẩy sang Arsenal, Ceballos vẫn “chơi đẹp” với Real Madrid
Dani Ceballos cho biết dù chưa nói chuyện với Zinedine Zidane về tương lai tại Real Madrid, mục tiêu của anh là thành công tại sân Santiago Bernabeu.
Để hạ bệ Barca tại La Liga, người Real quyết làm nên một kỳ tích
Lucas Vazquez hy vọng Real Madrid có thể giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại ở La Liga để vượt qua Barcelona đánh chiếm ngôi đầu La Liga.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X