Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane phủ nhận thông tin rời Real Madrid vào cuối mùa giải 2020/21

Thứ Hai 17/05/2021 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những chia sẻ sau trận Real Madrid thắng Athletic Bilbao 1-0, HLV Zinedine Zidane đã làm rõ đồn đoán liên quan đến tương lai của mình.
Trước thềm trận Real Madrid làm khách của Athletic Bilbao thuộc khuôn khổ vòng 37 La Liga, tin đồn liên quan đến tương lai HLV Zinedine Zidane đã xuất hiện với tần suất dày đặc. Nhiều nguồn tin uy tín tại Tây Ban Nha khẳng định, Zizou đã thông báo với các học trò về việc ông sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại.
HLV Zidane sẽ không rời Real Madrid sau mùa giải 202021 hình ảnh
HLV Zidane sẽ rời Real vào cuối mùa?

Real vẫn giữ được sự tập trung để giành chiến thắng quan trọng 1-0 và tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ chức vô địch La Liga khi bước vào vòng 38. Chia sẻ sau trận, HLV Zidane đã lên tiếng bác bỏ tin đồn trên: “Chúng tôi còn một trận đấu rất khó khăn với Villarreal nên cần phải tập trung tối đa.

Làm thế nào mà tôi lại có thể nói với học trò rằng mình chuẩn bị ra đi trong lúc mà tất cả đang làm mọi thứ để cạnh tranh chức vô địch? Các bạn có thể nói gì bên ngoài thỏa thích nhưng tôi không bao giờ làm những việc như vậy trước cầu thủ của mình.

Vào cuối mùa giải, chúng ta sẽ cùng chờ xem còn bây giờ tôi vẫn ở đây và chỉ tập trung cho trận đấu cuối cùng. Chúng ta không thể cứ liên tục nói về tương lai của tôi khi mà điều quan trọng nhất là trận đấu khép lại mùa giải”.

Theo truyền thông xứ đấu bò, chủ tịch Florentino Perez đang chờ đợi một thông báo chính thức về việc chia tay Real từ HLV Zidane. “Ông chủ Nhà Trắng” được cho là đã tiếp cận Max Allegri cũng như cân nhắc để huyền thoại Raul Gonzalez tiếp quản công việc của Zizou mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X