Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane không chắc bộ ba BBC sẽ ở lại Real

Thứ Năm 27/07/2017 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zinedine Zidane không dám chắc chắn về việc bộ ba ngôi sao Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo có ở lại Real Madrid mùa tới hay không.


Sáng nay, Real Madrid đã trải qua thất bại 1-4 trước Manchester City tại Internationa Champions Cup 2017 tại Mỹ. Ở đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tỏ ra lép vế về thế trận so với đối thủ và có lần thứ 2 trắng tay liên tiếp tại giải đấu giao hữu trên xứ cờ hoa. Trước đó ít ngày, Real cũng đã để thua một đội bóng Anh khác là Man United trên chấm luân lưu 11m (hòa 1-1 trong 90 phút chính thức).

Zidane khong chac bo ba BBC se o lai Real hinh anh
Zidane tin rằng trận thua Man City không quá quan trọng

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Zinedine Zidane thừa nhận không vui vì thất bại này song tin rằng nó cũng không nói lên quá nhiều điều. “Tôi không hài lòng với thất bại này, chúng tôi đã chơi không tệ song đã phải nhận một kết quả không như mong muốn. Chúng tôi đã không có được sự chuẩn bị tốt và đã thua không thể chối cãi. Man City vượt trội trong những tình huống quan trọng.”

“Điều tích cực sau những trận đấu thế này là tất cả đều có cơ hội ra sân. Những cầu thủ dưới 21 có nửa giờ thử sức. Chúng tôi cũng cảm thấy vui mừng khi không có thêm chấn thương nào phát sinh ngoại trừ Kroos đau nhẹ từ trước. Chúng tôi không thích thất bại, nhưng thực sự nó không quá quan trọng. Chỉ một chút khó chịu mà thôi.”

Man City 4-1 Real: Khi Guardiola dựng xong đường ray chiến thắng
Với một chiến thuật đúng đắn, Man City của Pep Guardiola đã giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Real Madrid và không loại trừ đó sẽ là bước ngoặt trong cả...

Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Kylian Mbappe với giá kỷ lục thế giới, Zidane trả lời: “Tôi là HLV, bạn cần trao đổi với một người khác về việc thương vụ đó. Đến thời điểm này, chưa có gì mới. Đội hình của chúng tôi vẫn như vậy.”

Còn về bộ ba công thần BBC: Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo, ông thầy 45 tuổi chia sẻ: “Tôi hy vọng BBC sẽ ở lại trong mùa giải tới. Tôi hy vọng tất cả các thành viên hiện tại đều sẽ tiếp tục gắn bó. Tuy nhiên, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra cho đến ngày 31/8 (thời điểm cửa sổ chuyển nhượng tại Tây Ban Nha đóng lại).”

Xem thêm một số bài viết khác về Zinedine Zidane trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X