Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane khiến tất cả bất ngờ khi nói về tương lai Bale và James Rodriguez

Thứ Hai 12/08/2019 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane nói về chuyển nhượng Real Madrid, ông thầy người Pháp bất ngờ khẳng định cần Gareth Bale và James Rodriguez trong kế hoạch của mình.

HLV Zidane muốn giữ Bale ở lại


Trong thời gian qua, tương lai Gareth Bale là một trong những đề tài được báo chí khai thác rất nhiều. Cầu thủ người xứ Wales không chơi ấn tượng ở mùa giải vừa rồi, đã có những thông tin cho rằng Los Blancos muốn bán anh ở Hè 2019.
 
HLV Zinedine Zidane nói về chuyển nhượng Real Madrid hình ảnh

HLV Zidane đảm bảo tương lai cho Bale 


HLV Zidane thậm chí công khai việc sẵn sàng để Gareth Bale ra đi, ông chỉ trích tiền đạo này vì cố gắng bám trụ ở Bernabeu. MU, Tottenham, Inter Milan và Bayern Munich đều quan tâm cầu thủ sinh năm 1989, nhưng đều bỏ cuộc vì khoản lương quá cao mà Bale đang nhận ở đội bóng thành Madrid.

Real Madrid vẫn đang nỗ lực đẩy Bale khỏi Bernabeu, họ muốn dùng tiền đạo này để đổi lấy sự phục vụ của Paul Pogba bên phía MU hay Neymar của Real Madrid. Tuy nhiên, Bale vẫn quyết tâm ở lại, anh khẳng định nếu không được thi đấu mình sẽ đi đánh golf và đều đặn nhận 600.000 bảng/tuần.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Zinedine Zidane nói về chuyển nhượng Real Madrid, ông thầy người Pháp bất ngờ khẳng định cần Gareth Bale trong kế hoạch của mình.

“Bale là một trong những cầu thủ quan trọng của Real Madrid trong nhiều năm qua, ai cũng biết rõ điều đó. Có rất nhiều tin đồn từ báo giới, nhưng tôi không quan tâm đến điều đó. Bale đang là cầu thủ của Real Madrid, tôi vẫn cần cậu ấy trong kế hoạch của mình”.


James Rodriguez cũng được ưu tiên giữ lại


Ngoài Gareth Bale, HLV Zidane còn tiết lộ tương lai James Rodriguez. Ngôi sao sinh năm 1991 bị cho là bị gạt khỏi kế hoạch của nhà cầm quân người Pháp, anh thậm chí đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Napoli và Atletico Madrid là những đội bóng muốn có ngôi sao người Colombia.
 
James Rodriguez

Zidane cũng muốn giữ chân James Rodriguez


Napoli muốn mượn James Rodriguez, trong khi đó Atletico sẵn sàng mua đứt. Phiên chợ Hè 2019 ở TBN vẫn đang hoạt động và khả năng cựu sao Monaco ra đi là vẫn có thể xảy ra, song HLV Zidane ưu tiên giữ tiền vệ này ở lại.

“Khi TTCN Hè 2019 vẫn đang hoạt động, mọi thứ đều có thể xảy ra. Tuy nhiên, chúng tôi ưu tiên giữ những cầu thủ quan trọng. Tôi muốn James Rodriguez tiếp tục thi đấu ở Bernabeu. Trong những trận đấu vừa qua, cậu ấy vắng mặt. Tuy nhiên, James đã sẵn sàng trở lại thi đấu. Tôi tin tưởng tuyệt đối vào cậu ấy”.

Chấn thương của Asensio là lý do khiến HLV Zidane bất ngờ muốn giữ Bale và James ở lại. Hiện Real Madrid đang thiếu lực lượng ở vị trí tiền đạo cánh phải, đây là vị trí mà cả Bale và James đều có thể chơi tốt.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X