Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane khen ngợi màn trình diễn của dàn "kép phụ" trước Levante

Thứ Năm 03/03/2016 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Real Madrid phải hành quân đến sân Ciutat de Valencia của Levante mà thiếu vắng hàng loạt ngôi sao chất lượng như Bale, Benzema, Marcelo, Ramos hay Modric. Tuy nhiên họ vẫn giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 với đội hình nhiều gương mặt thiếu kinh nghiệm chinh chiến.

Mayoral
Lucas Vazquez có một trận đấu tốt trước Levante
Chấn thương cùng với án treo giò khiến cho HLV Zinedine Zidane thiếu vắng hàng loạt hảo thủ trước chuyến hành quân tới sân của Levante. Chính vì thế, chiến lược gia người Pháp phải trao cơ hội xuất phát cho những cái tên thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao như Lucas Vazquez, Casemiro và tiền đạo trẻ tuổi Borja Mayoral. Tuy vậy, Kền kền trắng vẫn thi đấu khá ấn tượng và dễ dàng giành chiến thắng 3-1 nhờ các bàn thắng của Cristiano Ronaldo, Isco cùng pha phản lưới nhà của thủ môn Diego Marino bên phía Levante.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane cho biết ông rất hài lòng khi chứng kiến những gì mà dàn “kép phụ” của Real vừa thể hiện trước Levante. “Khi đội hình xuất phát có nhiều sự xáo trộn, chắc chắn bạn sẽ nghĩ rằng đội bóng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Tuy nhiên, chúng ta đã được thấy một thứ bóng đá đẹp mắt ở trận đấu vừa qua. Chúng tôi khởi đầu không tốt nhưng đã nhanh chóng bắt nhịp được với trận đấu và giành 3 điểm trọn vẹn. Hôm nay các cầu thủ đã chơi hết mình và xứng đáng với chiến thắng này.”
Real đã tìm được người thay thế Zidane
(Bongda24h.vn) - Tờ Diario Sport (Tây Ban Nha) tiết lộ, HLV Ernesto Valverde đang là ứng viên số một thay thế cho Zinedine Zidane tại Real Madrid.
Trong số những cái tên phải sử dụng một cách bất đắc dĩ, HLV Zidane hài lòng nhất với Lucas Vazquez, cầu thủ đã hoạt động không biết mệt mỏi ở trận Levante 1-3 Real. “Lucas thi đấu rất nỗ lực và thường xuyên tham gia vào công tác phòng ngự nên đã bị chuột rút vào những phút cuối trận. Đó là những gì mà chúng tôi phải làm – chạy và thi đấu quyết tâm nhất có thể. Đó là điều mà toàn đội phải cố gắng thực hiện chứ không chỉ là những cầu thủ trẻ.”

Chiến thắng vừa qua đã giúp cho Real Madrid rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Barca xuống còn 9 điểm. Tuy nhiên, có thể khẳng định cơ hội vô địch La Liga mùa này của đội chủ sân Bernabeu đã không còn vì họ còn quá ít thời gian để lật ngược thế cờ. Do vậy, có lẽ HLV Zidane nên trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ nhiều hơn ở những vòng đấu cuối cùng này.

Xem video clip bàn thắng: Levante 1-3 Real Madrid (Vòng 27 La Liga 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X