Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane khen ngợi 2 cầu thủ sau đại thắng Valencia

Thứ Sáu 19/06/2020 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane đã lên tiếng chia vui với Benzema sau khi ngôi sao người Pháp vượt qua huyền thoại Puskas để vươn lên xếp thứ 5 trong danh sách những cầu thủ săn bàn vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid.
Benzema đã ghi được một cú đúp ấn tượng giúp Real Madrid vượt qua Valencia với tỉ số 3-0 tại sân Alfredo Di Stefano của đội Real Castilla. Sau khi mở tỉ số vào phút 61, Benzema hoàn tất cú đúp ở phút 86 với một cú vô-lê khiến Cillessen bó tay.

Cú đúp bàn thắng này giúp Benzema vượt qua huyền thoại Puskas trong danh sách ghi bàn của Real Madrid. Hiện tại, tiền đạo người Pháp có 243 bàn thắng, nhiều hơn huyền thoại Puskas 1 bàn.

HLV Zidane khen ngợi 2 cầu thủ sau đại thắng Valencia hình ảnh

HLV Zidane khen ngợi Benzema và Hazard sau đại thắng Valencia


“Đó là một bàn thắng tuyệt vời, từ pha bóng đến cú dứt điểm. Tôi vui mừng với những bàn thắng của Benzema”.

Eden Hazard cũng tạo ấn tượng ở trận này. Cầu thủ người Bỉ phối hợp với Luka Modric trước khi kiến tạo cho Benzema mở tỉ số tại Madrid. Chấn thương và thể lực đã khiến mùa giải này của Hazard trải qua nhiều khó khăn. Nhưng Hazard đã thể hiện được phần nào lý do tại sao Los Blancos đầu tư nhiều tiền đến thế để có được anh.

“Đây là một trận đấu tốt của Hazard. Về thể lực, cậu ấy đã thể hiện tốt và chơi được 80 phút. Đôi khi, bạn có thể nghĩ cậu ấy hơi mệt mỏi. Nhưng rồi sau đó cậu ấy vẫn nhận bóng và bứt tốc đáng kinh ngạc”.

Với 3 điểm vừa giành được, Real Madrid tiếp tục thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu của Barca xuống còn 2 điểm. Chia sẻ về cuộc đua vô địch La Liga khi chỉ còn 9 vòng đấu, Zidane cho biết:

“Chúng tôi biết cuộc đua vô địch sẽ diễn ra như thế này đến cuối cùng. Nhưng hôm nay, chúng tôi có thể vui mừng vì những gì đã làm được trong trận đấu. Chúng tôi phải tận hưởng và chúc mừng các cầu thủ bởi vì đây là một trận đấu toàn diện. Sau đó chúng tôi sẽ nghĩ đến trận đấu tiếp theo gặp Real Sociedad”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X