Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane hết lời khen ngợi Benzema sau trận thắng Eibar

Chủ Nhật 05/03/2017 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zidane đã hết lời khen ngợi tiền đạo Karim Benzema sau cú đúp vào lưới Eibar giúp đội nhà giành chiến thắng 4-1.

 

Tối qua, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Eibar trong khuôn khổ vòng 26 La Liga. Los Blancos cần một chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch với Barca. Thầy trò Zidane vào cuộc với quyết tâm rất lớn, những tình huống lên bóng của họ sớm mang lại hiệu quả. Chỉ trong 30 phút đầu tiên của trận đấu, đội khách đã dẫn trước tới 3 bàn. Lợi thế quá sớm giúp đội bóng thành Madrid rất dễ đá và rồi họ khép lại trận đấu với chiến thắng 4-1.
HLV Zidane khen ngoi tien dao Karim Benzema hinh anh
Benzema tỏa sáng trong ngày cả Ronaldo lẫn Bale đều vắng mặt
Tiền đạo Karim Benzema chính là người thi đấu ấn tượng nhất ở trận đấu này. Ngôi sao người Pháp đã góp dấu giày vào 3 trong 4 bàn thắng của đội khách, trong đó có 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn. Cầu thủ sinh năm 1987 đã tỏa sáng trong mày mà Bale và Ronaldo đều không thi đấu. Với cú đúp vào lưới Eibar, Benzema đã đáp trả những lời chỉ trích nhắm vào mình trong thời gian gần đây. 
Vùi dập Eibar, Real Madrid lập thêm 2 kỷ lục
Chiến thắng 4-2 trước Eibar đã giúp cho Real Madrid thiết lập thêm 2 kỷ lục ghi bàn ấn tượng.
HLV Zidane đã hết lời khen ngợi tiền đạo Karim Benzema sau cú đúp vào lưới Eibar giúp đội nhà giành chiến thắng 4-1: “Tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn của cậu ấy, không chỉ đóng góp 2 bàn thắng, Benzema còn để lại dấu ấn rất lớn vào lối chơi chung của toàn đội. Tôi không chỉ hài lòng với trận đấu tuyệt vời của cậu ấy, mà còn vì cậu ấy đã góp phần giúp toàn đội chơi tốt hơn. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục trình diễn phong độ như thế ở những trận đấu tới”.
HLV Zidane khen ngoi tien dao Karim Benzema hinh anh 2
HLV Zidane khen ngợi Benzema sau màn trình diễn ấn tượng
Chiến lược gia người Pháp cũng dành cho toàn đội những lời khen sau màn trình diễn thất vọng trước Las Palmas: “Chúng tôi vừa có một trận đấu thất vọng khi để Las Palmas cầm hòa 3-3. Trong một mùa giải, sẽ có những khoảnh khắc đội bóng không thể chơi tốt. Nhưng hiện tại chúng tôi đã trở lại, với sự mạnh mẽ. Chúng tôi bước vào trận đấu với tinh thần cao và đó là điều quan trọng. Chúng tôi sẽ tiếp tục dành chiến thắng để hướng đến những danh hiệu vào cuối mùa giải”.

Video Eibar 1-4 Real Madrid (Vòng 26 La Liga)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X