Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane gọi trận thắng Deportivo là "điên rồ"

Chủ Nhật 11/12/2016 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Zidane cho rằng chiến thắng siêu kịch tính trước Deportivo vừa qua là một trận cầu điên rồ nhưng ông cũng bày tỏ sự hài lòng khi thấy các học trò chiến đấu cho đến những giây phút cuối cùng.
Ramos lai tro thanh than ho menh cho Real o phut cuoi cung
Real vừa có chiến thắng nghẹt thở nhờ pha lập công của Ramos ở thời gian bù giờ

Vì trận đấu với Deportivo diễn ra ngay trước thềm giải Cúp thế giới các CLB nên HLV Zidane đã trao cơ hội nghỉ ngơi cho hàng loạt trụ cột quan trọng. Cristiano Ronaldo, Karim BenzemaLuka Modric đều không có tên trong danh sách tham dự màn tiếp đón The Galicians của Real.

Các “kép phụ” của Los Blancos ở trận này có thể nói là đã chơi tốt. Morata trong ngày thay thế Benzema đã ghi được một bàn thắng vô cùng đẹp mắt từ khoảng cách khá xa. Trong khi đó, James Rodriguez hay Isco cũng chơi ổn trong ngày được xuất phát thay thế các đàn anh. Và họ đã được HLV Zidane khen ngợi trong buổi họp báo sau trận.

“Đây là một trận đấu điên rồ, nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc. Chúng tôi đã phải chịu đựng khá nhiều áp lực từ phía đối thủ ngày hôm nay nhưng các cầu thủ đã chơi hết mình cho đến những giây cuối cùng của trận đấu. Các cầu thủ vào sân từ ghế dự bị cũng đã có một trận đấu tốt. Tôi nghĩ đây là một trận đấu tốt của tất cả các cầu thủ. Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ cũng như các CĐV, những người đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều ở chiến thắng này”.

Nhận xét về bàn thắng muộn của Ramos, Zidane tỏ ra không mấy ngạc nhiên bởi ông biết rằng trung vệ người Tây Ban Nha luôn làm được một điều gì đó đặc biệt trong mỗi trận đấu. “Chúng tôi biết rằng Ramos sẽ ghi được bàn thắng đó. Cậu ấy là một cầu thủ luôn nghĩ rằng mình có thể tạo nên sự khác biệt ở những thời khắc quyết định và điều đó giúp cậu ấy thành công”.

Mục tiêu tiếp theo của thầy trò Zidane sẽ là Cúp thế giới các CLB diễn ra ở Nhật Bản. Trận mở màn của Los Blancos ở giải đấu này sẽ là trận bán kết diễn ra vào thứ Năm tuần sau. Nếu giành thắng lợi, đội bóng Hoàng gia sẽ chơi trận chung kết diễn ra sau đó ba ngày.
Thắng kịch tính Deportivo, Zidane đạt kỷ lục vĩ đại cùng Real
(Bongda24h.vn) – Với chiến thắng kịch tính trước Deportivo, Real Madrid đã chính thức thiết lập kỷ lục bất bại dài nhất trong lịch sử đội bóng dưới sự chỉ đạo...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X