Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane giải thích lý do Cristiano Ronaldo bị thay ra

Thứ Hai 09/04/2018 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giải thích về lý do Cristiano Ronaldo bị thay ra trong hiệp hai, HLV Zinedine Zidane cho biết muốn bảo vệ cầu thủ trụ cột khi Los Blancos còn một chặng đường dài phía trước.

 
Trận derby thành Madrid khép lại với chiến thắng không dành cho riêng ai khi cả hai đội đều có được 1 bàn thắng. Những người lập công cho hai đội đều là cái tên quen thuộc với Cristiano Ronaldo (Real Madrid) mở tỉ số ở phút 53, còn Antoine Griezmann (Atletico) ghi bàn ấn định tỉ số hòa chỉ 4 phút sau.
 
Cristiano Ronaldo bi thay ra trong tran derby Madrid.
Cristiano Ronaldo bị thay ra trong trận derby Madrid.

Một trong những chi tiết khiến người hâm mộ lưu tâm là việc Cristiano Ronaldo bị thay ra bởi Karim Benzema ở phút 64. Việc Cr7 phải rời sân sớm làm nổi lên nhiều suy đoán, bởi cầu thủ người Bồ Đào Nha hiếm khi bị thay ra giữa chừng, đặc biệt trong một trận cầu có nhiều ý nghĩa và Real Madrid chưa có kết quả tốt.
 
Tuy nhiên theo giải thích của HLV Zidane, việc Ronaldo bị thay ra đơn giản là để bảo vệ cầu thủ này: "Đơn giản chỉ để anh ấy nghỉ ngơi. Chúng tôi có quá nhiều trận đấu, sự thật là thế. Đôi khi anh ấy cần phải được nghỉ ngơi".
 
"Cristiano vẫn là Cristiano, anh ấy vẫn là mẫu cầu thủ như chúng ta đã thấy trong suốt sự nghiệp, ghi đến 50 bàn mỗi mùa. Sự thật là chẳng ai có thể làm được như thế. Chúng ta phải suy nghĩ theo chiều hướng tích cực".
 
Chiến thắng này khiến Real Madrid vẫn kém Atletico khoảng có 4 điểm trong bảng xếp hạng La Liga. Khi không thể cạnh tranh ngôi vô địch với Barca, HLV Zidane có lẽ muốn giữ sức cho Ronaldo để cạnh tranh ngôi vương Champions League.

Thong so tran dau Real Madrid vs Atletico Madrid
Thông số trận đấu Real Madrid vs Atletico Madrid
Tổng hợp Real Madrid 1-1 Atletico:

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X