Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real thêm khốn đốn khi HLV Zidane dương tính với Covid-19

Thứ Sáu 22/01/2021 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất vừa được báo giới châu Âu đăng tải thì HLV Zidane của Real đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Covid-19.

Hơn một ngày sau thất bại 'ê chề' trước đội hạng 3 Alcoyano ở cúp Nhà vua TBN, CLB Real Madrid đã tiếp tục phải nhận tin dữ khi HLV Zinedine Zidane có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Covid-19.

HLV Zidane dương tính với Covid-19 hình ảnh
HLV Zidane vừa bị phát hiện nhiễm Covid-19.

Với việc đã dương tính, ông sẽ không thể cùng đội bóng lên đường tham dự trận gặp Alaves tại Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào ngày 24/1 tới đây.

Trước đó ít ngày, Zidane đã nhận được những cảnh báo sau khi ông có tiếp xúc gần với một ca nhiễm bệnh. Tuy nhiên thời điểm đó, nhà cầm quân người Pháp đã không bộc lộ các triệu chứng.

Đồng thời các kết quả xét nghiệm cũng âm tính nên ông được phép tham gia các buổi tập và trận đấu của Real Madrid. Phải tới lần xét nghiệm gần nhất, ông mới có kết quả dương tính.

Với sự vắng mặt của Zidane, trợ lý David Bettoni sẽ thay ông tiếp quản mọi công việc của đội bóng trong những ngày tới đây. Và đây sẽ là một thử thách lớn với các cầu thủ Real Madrid khi mà phong độ thi đấu của họ trong thời gian gần đây cũng không thực sự tốt.

CĐV Real Madrid ủng hộ việc sa thải HLV Zinedine ZidaneCĐV Real Madrid ủng hộ việc sa thải HLV Zinedine Zidane
Trong cuộc khảo sát trên tờ AS, NHM Real Madrid đã ủng hộ việc sa thải HLV Zinedine Zidane sau chuỗi thành tích không tốt của CLB từ đầu mùa giải.
Real thua mất mặt đội hạng 3, Zidane lo học trò “phản bội”Real thua mất mặt đội hạng 3, Zidane lo học trò “phản bội”
HLV Zinedine Zidane đã nhận trách nhiệm về thất bại sốc của Real Madrid trước Alcoyano ở cúp Nhà vua. Ông thầy người Pháp khẳng định các học trò đã cố gắng hết...
Rô béo chỉ ra sai lầm của Zinedine Zidane ở Real MadridRô béo chỉ ra sai lầm của Zinedine Zidane ở Real Madrid
Huyền thoại bóng đá người Brazil, Rô béo tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến Real Madrid bán hậu vệ Achraf Hakimi cho Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X