Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane dùng biện pháp mạnh với James Rodriguez

Thứ Năm 21/01/2016 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chứng kiến tiền vệ James Rodriguez đánh mất phong độ vì tăng cân quá nhanh, HLV Zinedine Zidane đã phải cho cầu thủ này tập luyện với giáo án riêng.


Hè 2014, Real Madrid phải bỏ ra tới 80 triệu euro để có được tiền vệ James Rodriguez về từ AS Monaco. Los Blancos tin tưởng ngôi sao người Colombia sẽ tỏa sáng rực rỡ tại Bernabeu và trở thành biểu tượng của đội bóng. Niềm tin đó được thắp lên khi James Rodriguez ghi 17 bàn và tung ra 6 kiến tạo sau 46 lần ra sân ở mùa giải đầu tiên tại Tây Ban Nha. Nhưng phong độ của cầu thủ sinh năm 1991 đã giảm đi nhiều ở mùa giải này.
tien ve James Rodriguez hinh anh
James Rodriguez tăng cân chóng mặt
Cụ thể, ở mùa giải 2015/16, James Rodriguez mới ra sân 13 trận và ghi 3 bàn, đồng thời có 4 đường kiến tạo. Dưới thời HLV Rafa Benitez vai trò của cầu thủ này đã giảm đi nhiều. Khi HLV Zinedine Zidane tiếp quản chiếc ghế nóng tại Bernabeu giới chuyên môn đều dự đoán cầu thủ người Colombia sẽ được khôi phục tầm ảnh hưởng của mình. Nhưng vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục bỏ rơi James Rodriguez. Hai trận gần nhất của Real Madrid, cầu thủ 24 tuổi chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, khi kết quả trận đấu đã được định đoạt.
Real giỏi kiếm tiền nhất thế giới, Barca vượt mặt M.U
Theo công bố mới nhất của Hãng kiểm toán nổi tiếng Deloitte, Real Madrid tiếp tục là CLB bóng đá giỏi kiếm tiền nhất trong năm 2015. Trong khi đó, Barcelona đã...
Theo những gì tờ El Mundo đăng tải, HLV Zidane tỏ ra không hài lòng với tình trạng thể lực của cựu cầu thủ Monaco. Cụ thể, vị chiến lược gia người Pháp khẳng định James Rodriguez đang tăng cân mất kiểm soát. Kết quả kiểm tra cho thấy chỉ số tăng cân của James là 13%, cao gần gấp đôi người bình thường (7%). Trong khi đó, cường độ luyện tập của tiền vệ người Colombia lại dưới mức trung bình.
HLV Zidane dung bien phap manh voi tien ve James Rodriguez hinh anh 2
HLV Zidane yêu cầu James Rodriguez tập giáo án riêng
Để giúp cầu thủ người Colombia giảm cân, vị chiến lược gia 43 tuổi đã xây dựng một chế độ tập luyện nghiêm ngặt cho cầu thủ này. Mục đích của hành động này là giúp James nhanh chóng giảm cân. Thông điệp mà huyền thoại người Pháp đưa ra rất rõ ràng nếu không giảm cân nhanh chóng, cầu thủ này sẽ phải làm bạn với ghế dự bị dài, thậm chí bị đưa vào danh sách chuyển nhượng ở hè 2016.
Real xác nhận Bale nghỉ dưỡng thương 3 tuần
Real Madrid mới đưa ra xác nhận rằng Gareth Bale đã dính chấn thương bắp chân và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong khoảng 3 tuần tới.
Ngoài ra, vị chiến lược gia người Pháp cũng yêu cầu những cầu thủ tấn công lui về hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn. Thậm chí, ngay cả những chuyên gia tấn công như Cris Ronaldo hay Gareth Bale cũng phải lùi sâu hỗ trợ phòng ngự. Từ quan điểm đó, Zizou không muốn vấn đề mang tính cá nhân của James ảnh hưởng tới lối chơi chung của toàn đội.

Tổng hợp: Real Madrid 5-1 Gijon (Vòng 20 La Liga 2015/2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X