Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane đồng ý với nhận xét gây tranh cãi về Ronaldo

Thứ Sáu 08/12/2017 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane đồng ý với tuyên bố táo bạo của Cristiano Ronaldo rằng mình là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.


Với những thành công cả về mặt cá nhân và tập thể trong năm 2017, Cristiano Ronaldo đã vượt qua Lionel Messi và Neymar để giành danh hiệu Quả bóng vàng do tạp chí France Football trao tặng. Đó là lần thứ 5 ngôi sao người Bồ Đào Nha có vinh dự nâng cao giải thưởng danh giá này, cân bằng kỷ lục của Messi.

Zidane dong y voi nhan xet gay tranh cai ve Ronaldo hinh anh
Zidane tin Ronaldo là cầu thủ hay nhất lịch sử

Trong sự phấn khích, Ronaldo đưa ra lời khẳng định rằng 5 Quả bóng vàng có được là vô tiền khoáng hậu và anh chứ không phải ai khác chính là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Điều này dĩ nhiên gây động chạm tới nhiều huyền thoại khác từ xưa đến nay và gây ra tranh cãi lớn từ dư luận. Tuy nhiên, người thầy của Ronaldo tại Real là Zinedine Zidane lại đồng ý với nhận định trên của học trò.

“Vâng, có rất nhiều cầu thủ đã đạt được thành công tại CLB, nhưng không ai có được những gì Ronaldo đã có và những gì cậu ấy sẽ đạt được”, cựu danh thủ người Pháp trả lời câu hỏi của phóng viên về phát biểu của CR7. “Tôi nghĩ Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Thật dễ dàng để ca ngợi cậu ấy, dù còn có thể nói thêm chút ít.”

Ronaldo giành Quả bóng vàng 2017: Sánh ngang Messi? Ồ không…
Ronaldo đã giành Quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp và nhiều người cho rằng như vậy mới chỉ sánh ngang được với Messi. Tuy nhiên, nếu tỉnh táo nhìn lại vấn...

“Bạn có thể nhìn thấy những gì Ronaldo đã thể hiện trong các trận đấu, anh ấy là một hiện tượng. Tôi đã từng trò chuyện với một vài người và nói rằng một cầu thủ chơi 15 năm ở Real chưa chắc đã đạt được những gì như Ronaldo đã có. Cậu ấy đã làm nên lịch sử tại Real và hy vọng sẽ ở lại đây cho đến khi treo giày.”

Về những tin đồn liên quan tới việc Ronaldo không còn hạnh phúc tại Real, Zidane nói thêm: “Ronaldo vẫn sẽ ở lại đây. Luôn có những đồn đoán về việc cậu ấy có hạnh phúc hay không. Ronaldo và các đồng đội đều có được niềm vui khi chơi cho CLB mạnh nhất thế giới này. Chúng ta không nên tin vào những nguồn tin thất thiệt.”

Xem thêm một số bài viết khác về Cristiano Ronaldo trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X