Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane đối xử cực phũ với Gareth Bale

Chủ Nhật 19/07/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane đã quyết định không triệu tập Gareth Bale vào đội hình Real Madrid chơi trận cuối cùng tại La Liga trước Leganes mang tính thủ tục.

Zidane đưa ra quyết định cay đắng cho Bale


Kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19, Real Madrid đã thi đấu thăng hoa. Từ chỗ xếp sau Barca với 2 điểm ít hơn ở La Liga, Los Blancos đã vượt mặt đối thủ để vô địch trước một vòng đấu. Các ngôi sao của đội bóng thành Madrid đang hân hoan với danh hiệu vừa có được, nhưng có một người không vui, đó là Gareth Bale.
 
HLV Zinedine Zidane phũ phàng với Gareth Bale hình ảnh

Bale bị gạch tên ở trận đấu cuối cùng của Real ở La Liga mùa này


Ngôi sao sinh năm 1989 không được HLV Zidane trọng dụng. 6 trận gần nhất của đội chủ sân Bernabeu, cầu thủ 30 tuổi đều phải ngồi dự bị và không được ra sân một phút nào.

Bale dường như thất vọng với những quyết định của ông thầy người Pháp, trong những trận đấu gần nhất anh đều có những hành động bất ngờ. Trong trận đấu giữa Real Madrid và Alaves, trong khi các đồng đội thi đấu trên sân thì tiền đạo Gareth Bale có một giấc ngủ ngon lành trên băng ghế dự bị.

Tới trận đấu với Granada, với một cuộc băng dính, cầu thủ người xứ Wales đã đặt lên mắt để giả làm ống nhòm. Hai chân của Bale cũng đặt lên hàng ghế trước một cách thô lỗ, và anh chẳng hề quan tâm đến những diễn biến trên sân.

Những hành động của Bale càng khiến mối quan hệ của anh với HLV Zinedine Zidane xấu đi. Mới nhất, ông thầy người Pháp đã quyết định không triệu tập Gareth Bale vào đội hình Real Madrid chơi trận cuối cùng tại La Liga trước Leganes mang tính thủ tục.

Ngoài Bale thì James Rodriguez, Eden Hazard và Marcelo cũng không có tên trong danh sách gặp Leganes.

Nhận định bóng đá Leganes vs Real Madrid 2h00 ngày 20/7 (La Liga 2019/20)
Leganes vs Real Madrid lúc 2h00 ngày 20/7 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Nhận định bóng đá Villarreal vs Eibar 2h00 ngày 20/7 (La Liga 2019/20)
Villarreal vs Eibar lúc 2h00 ngày 20/7 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Thành công rực rỡ, Zidane vẫn từ chối biệt hiệu Người đặc biệt
HLV Zidane khẳng định ông không đặc biệt mà chỉ đơn giản là may mắn khi được dẫn dắt Real Madrid.
Pep Guardiola gửi báo động đỏ cho Man City sau trận thua Arsenal
Pep Guardiola khẳng định một gã ngốc cũng biết rằng Man City phải cải thiện hơn nữa nếu như muốn loại Real Madrid khỏi sân chơi Champions League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X