Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane gây tai nạn bên ngoài sân tập Real Madrid

Thứ Sáu 14/02/2020 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi đang vội vã trên đường đến sân tập của Real Madrid vào cuối tuần qua, xe của HLV Zinedine Zidane đã đâm trúng vào phương tiện của một CĐV đi phía trước.

Cuối tuần vừa rồi, một người hâm mộ bóng đá tên Ignacio Fernandez đang lái xe tại khu Valdebebas thì bất ngờ gặp va chạm. Chiếc xe của anh này bị một phương tiện khác đâm từ phía sau khi đang chạy qua một vòng xuyến.

Chưa kịp định thần, anh chàng lập tức mừng như bắt được vàng bởi vì hóa ra, kẻ tông xe vào mình lại chính là HLV Zinedine Zidane của Real Madrid. Cũng khá may mắn là vụ tai nạn không gây ra hậu quả nghiêm trọng gì.

Zidane gây tai nạn bên ngoài sân tập Real Madrid hình ảnh
HLV Zidane của Real Madrid

Tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với truyền thông, Ignacio Fernandez cho biết chính anh là người chủ động xuống xe trước để giải quyết sự cố:

“Tôi nhận ra ngay khi nhìn thấy Zidane. Rồi tôi nói: Tôi rất muốn gặp anh trong những hoàn cảnh khác, nhưng hoàn cảnh này cũng không tệ.”

“Tôi đề nghị chụp ảnh selfie với Zidane, bởi nếu không mọi người sẽ không tin tôi bị xe của Zidane đâm phải. Và anh ấy vui vẻ đồng ý. Anh ấy bỏ mũ ra và chúng tôi chụp ảnh.”

Để tránh kéo dài tình huống rắc rối dễ “bé xe ra to” ngay trước đại bản doanh trụ sở Real Madrid, Ignacio đã đề nghị thu xếp thủ tục bảo hiểm cho Zidane và được thống nhất trong vui vẻ.

Sau sự cố, người đại diện của Zidane đã gọi điện cho Ignacio. Nạn nhân của vụ tai nạn chia sẻ: "Ông ấy cảm ơn tôi vì Zidane lúc đó đang rất vội đến sân tập, nhất là khi tôi đã không làm phiền như kiểu xin chữ ký, áo đấu, hay vé xem bóng đá."

Zidane giận dữ trước vu cáo thầy trò rạn nứt
Zinedine Zidane đã phản đối các phóng viên ra mặt khi cáo buộc rạn nứt với Gareth Bale tại Real Madrid.
Zidane chính thức lên tiếng về thói vô kỷ luật của Bale
Zidane khẳng định tin đồn cho rằng ông có vấn đề với Bale là hoàn toàn sai sự thật và việc Bale bỏ về sớm ở trận thua Sociedad giữa tuần qua không phải điều gì...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X