Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane đã có cách khắc chế Barca

Thứ Năm 31/03/2016 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Barca vs Real Madrid tại vòng 31 La Liga, HLV Zinedine Zidane tự tin đã tìm ra cách khắc chế lối chơi của đối thủ.


 Mời các bạn theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm nay và tin chuyển nhượng mới nhất.

Chỉ còn vài ngày nữa, HLV Zinedine Zidane sẽ bước vào trận Siêu kinh điển đầu tiên với tư cách huấn luyện viên. Vị chiến lược gia người Pháp sẽ nhận nhiệm vụ giúp Real rửa hận sau khi thua 0-4 ở trận lượt đi. Dưới thời nhà cầm quân 43 tuổi, tinh thần và lối chơi của Los Blancos đã có sự cải thiện, bởi vậy NHM đội bóng này đang hy vọng Kền kền trắng có thể đánh bại Barca ngay tại Nou Camp.
Vong 31 La Liga hinh anh
Real Madrid sẽ đụng độ Barca tại vòng 31 La Liga
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, trước trận Barca vs Real Madrid, HLV Zidane đã thúc giục các học trò, đặc biệt là các hậu vệ phải phát huy yếu tố kinh nghiệm và cơ bắp trước nhà ĐKVĐ La Liga, nếu họ muốn giành chiến thắng trong trận đấu tổ chức trên sân Nou Camp. Cụ thể, vị chiến lược gia người Pháp sẽ sử dụng Pepe thay Raphael Varene ở trung tâm hàng phòng ngự và tin dùng tiền vệ Casemiro hơn là James Rodriguez.
Giám đốc Dortmund tuyên bố sẽ bán Aubameyang cho Real Madrid
Tất nhiên là nếu Kền kền trắng muốn có chữ ký của siêu sao người Gabon, họ vẫn phải đáp ứng những điều kiện khắt khe từ phía đội chủ sân Signal Iduna Park. Và...
Tuy nhiên, giới truyền thông Tây Ban Nha cũng cảnh báo Zidane về toan tính sử dụng lối chơi “cơ bắp” ở trận Siêu kinh điển còn lại tại La Liga mùa giải năm nay. Trong 23 trận Siêu kinh điển gần đây, có tới 8 trận Los Blancos bị mất người, điều có nghĩa cầu thủ của họ đều phải nhận thẻ đỏ nhiều hơn 1/3 số trận trên. Ở trận lượt đi mùa này, Kền kền trắng cũng rơi vào cảnh mất người sau khi Isco bị đuổi khỏi sân sau pha vào bóng thô bạo với tiền đạo Neymar.
HLV Zidane da co cach khac che Barca hinh anh 2
HLV Zidane đã tìm ra cách khắc chế lối chơi của Barca
Nếu muốn ngăn cản đối thủ vô địch sớm, Real Madrid buộc phải giành chiến thắng trước Barca. Hiện tại, đội bóng chủ sân Nou Camp đang hơn Atletico Madrid 9 điểm và 10 điểm với Real, bởi vậy nếu giành thêm một chiến thắng rất có thể đoàn quân của HLV Enrique sẽ lên ngôi trước vài vòng đấu. Chắc chắn NHM và BLĐ đội bóng chủ sân Bernabeu không muốn chứng kiến điều đó, bởi vậy họ sẽ quyết tâm giành điểm trước đối thủ.
Cris Ronaldo rao bán biệt thự: Sẵn sàng rời Real Madrid?
Không chỉ rao bán căn biệt thự của bản thân, Cris Ronaldo còn tính bán nốt cả biệt thự của mẹ anh tại Madrid khiến người ta càng nghi ngờ về tương lai của anh...
Khả năng giành chiến thắng của Real Madrid đang bị đặt dấu hỏi lớn khi họ đứng trước nguy cơ thiếu vắng những trụ cột, cụ thể khả năng ra sân của Sergio RamosMarcelo vẫn đang bỏ ngỏ. Trong khi đó Barca lại chào đón sự trở lại của 4 trụ cột. Trận đấu chưa diễn ra nhưng cán cân đã nghiêng về phía đội bóng chủ sân Nou Camp.

Theo Thể Thao Việt Nam
Dòng sự kiện

Trực tiếp Barca vs Real 01h30 ngày 03/04 El Clasico 2015/16

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X