Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane báo tin buồn cho Ronaldo và Juventus

Thứ Năm 15/08/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane nói về tương lai Marcelo, ông thầy người Pháp khẳng định cầu thủ sinh năm 1988 sẽ không rời Bernabeu ở Hè 2019.

Marcelo được Zidane đảm bảo tương lai


Cho đến thời điểm hiện tại của phiên chợ Hè 2019, Real Madrid đã chi hơn 300 triệu euro để đưa về 6 tân binh chất lượng. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng thành Madrid đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình. Los Blancos sẵn sàng đẩy đi một vài cầu thủ đã lớn tuổi.
 
HLV Zidane nói về tương lai Marcelo hình ảnh

HLV Zidane đảm bảo tương lai cho Marcelo


Marcelo là một trong những cầu thủ được cho là bị đưa vào danh sách thanh lý. Juventus muốn mua Marcelo, họ chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này. Ronaldo đang thuyết phục cầu thủ 31 tuổi cập bến đội bóng thành Turin.

Với việc Real Madrid đã chính thức sở hữu Mendy từ Lyon, họ sẵn sàng để Marcelo ra đi. Ngôi sao người Brazil sau một thời gian dài gắn bó với Los Blancos và giành nhiều danh hiệu cũng nghĩ đến việc tìm thử thách mới.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Zidane nói về tương lai Marcelo, ông thầy người Pháp khẳng định cầu thủ sinh năm 1988 sẽ không rời Bernabeu ở Hè 2019.

"Marcelo là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid, nhiều năm qua cậu ấy là một trong những người ra sân nhiều nhất. Cậu ấy đã làm những điều phi thường cho CLB này. Ở thời điểm hiện tại cậu ấy đang nỗ lực tập luyện, qua đó lấy lại phong độ tốt nhất”.

“Real Madrid cần một Marcelo ở đẳng cấp cao nhất, chúng tôi trông chờ ở cậu ấy rất nhiều. Tôi yêu cách mà cậu ấy thi đấu và đóng góp cho CLB này. Tôi không biết có CLB nào quan tâm đến cậu ấy hay không, bởi chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cho Marcelo”. 

“Tuy nhiên, tôi khẳng định rằng nếu nhận được lời đề nghị chúng tôi sẽ từ chối, Marcelo là một trong những cầu thủ không phải để bán, chắc chắn là như vậy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X