Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane có bản hợp đồng đầu tiên trị giá 50 triệu euro

Thứ Năm 14/03/2019 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đồng ý mua Eder Militao của Porto với giá 50 triệu euro, cầu thủ người Brazil sẽ là bản hợp đồng chất lượng đầu tiên của HLV Zidane ở Hè 2019.

Real đạt được thỏa thuận mua Eder Militao


Để thuyết phục HLV Zinedine Zidane trở lại Real Madrid, Chủ tịch Perez đã phải đáp ứng rất nhiều đòi hỏi từ ông thầy người Pháp. Nhà cầm quân 47 tuổi cần được cấp rất nhiều tiền để mua sắm cầu thủ, qua đó tăng khả năng cạnh tranh. Ngay từ thời điểm này, HLV Zidane đã lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng chất lượng.
 
Real Madrid đồng ý mua Eder Militao với giá 50 triệu bảng hình ảnh

Eder Militao đang chơi cực tốt


Theo Globo, Real Madrid đồng ý mua Eder Militao của Porto với giá 50 triệu euro, cầu thủ người Brazil sẽ là bản hợp đồng chất lượng đầu tiên của HLV Zidane ở Hè 2019. Ngôi sao 21 tuổi đang gây ấn tượng mạnh ở mùa giải này, anh lọt vào tầm ngắm của cả Real Madrid và M.U.

Cầu thủ sinh năm 1998 ra sân 27 lần ở giải VĐQG Bồ Đào Nha và Champions League, ghi 3 bàn thắng. Militao là mẫu hậu vệ đa năng, anh có thể đá trung vệ hoặc hậu vệ cánh. Sao trẻ người Brazil được đánh giá cao ở khả năng không chiến, anh cũng sở hữu tốc độ cực tốt. 

Vào tháng 1 vừa qua, Real đã gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu euro, song Porto từ chối bán ngôi sao của mình. Los Blancos không bỏ cuộc trong thương vụ này, họ đã gửi thêm 2 lời đề nghị và lời đề nghị mới nhất trị giá 50 triệu euro đã thuyết phục Porto nhả ngôi sao của mình.
 
Real dat duoc thoa thuan mua Eder Militao

Real đạt được thỏa thuận mua Eder Militao


Nguồn tin từ Globo khẳng định rằng Eder Militao sẽ ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid, anh sẽ cập bến Los Blancos vào tháng 6 tới.  Cầu thủ 21 tuổi sẽ là sự thay thế lâu dài cho Serio Ramos, người năm nay sẽ bước sang tuổi 33.

Ngoài vị trí trung vệ, HLV Zidane còn muốn mang về ít nhất 2 ngôi sao lớn trên hàng công. Ông thầy người Pháp muốn chuyển nhượng Real Madrid 2019 mua cả Eden Hazard và Kylian Mbappe vào tháng 6 này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X