Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane CHÍNH THỨC lên tiếng về khả năng Real chiêu mộ Pogba

Thứ Tư 21/08/2019 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane nói về tương lai Pogba, HLV người Pháp đã lên tiếng về khả năng Real ký hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi trong thời gian còn lại ở Hè 2019.

HLV Zidane nói về việc Real ký hợp đồng với Pogba


Phiên chợ Hè 2019 sắp khép lại, tương lai tiền vệ Paul Pogba vẫn chưa rõ ràng. MU đã không bổ sung thêm tiền vệ trung tâm ở Hè này, họ quyết tâm giữ bằng được số 6. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định Pogba vẫn muốn rời Old Trafford, người đại diện vẫn đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho cựu sao Juventus.
 
HLV Zidane nói về tương lai Pogba hình ảnh

Real Madrid vẫn đang quan tâm Pogba


Paul Pogba rời MU tới Real Madrid vẫn có thể xảy ra, đó là thông tin được đích thân Mathias, anh trai của cầu thủ sinh năm 1993 xác nhận: “Tôi biết Pogba muốn tới Real Madrid, cậu ấy vẫn đang chờ đợi. Pogba chuyên nghiệp, cậu ấy vẫn đang làm việc chăm chỉ, chúng ta sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Trong bóng đá luôn có chỗ cho những bất ngờ”.

Real Madrid sẽ khởi đầu La Liga bằng chuyến làm khách trên sân của Celta Vigo. Trước trận đấu, HLV Zidane nói về tương lai Pogba, HLV người Pháp đã lên tiếng về khả năng Real ký hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi trong thời gian còn lại ở Hè 2019.

“Pogba là một cầu thủ của MU và chúng tôi phải tôn trọng điều đó. Real Madrid chỉ nghĩ về trận đấu với Celta, mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm. Khi được hỏi liệu có muốn đưa về thêm những bản hợp đồng mới hay không, Zidane tiếp tục: “Tôi hài lòng với các cầu thủ của mình, tôi chỉ nghĩ về trận đấu với Celta”.

Rõ ràng HLV Zidane đang né tránh những câu hỏi liên quan đến việc Los Blancos quan tâm cầu thủ sinh năm 1993. MU vẫn tỏ ra cứng rắn, họ đòi 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đội bóng thành Madrid sẽ không chấp nhận đáp ứng yêu cầu này, họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu mới thay vì chi một số tiền khổng lồ cho cầu thủ người Pháp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X