Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane chán nản với Toni Kroos

Thứ Tư 13/01/2016 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Zinedine Zidane khẳng định một số cầu thủ Real Madrid gặp vấn đề về mặt thể lực. Nghiêm trọng nhất là tiền vệ Toni Kroos.


Ngày 5/1 vừa qua, Real Madrid đã quyết định sa thải HLV Rafa Benitez sau chuỗi trận không quá ấn tượng từ đầu mùa. HLV Zinedine Zidane được bổ nhiệm dẫn dắt Los Blancos thay vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Nhà cầm quân người Pháp sẽ dẫn dắt Kền kền trắng tới hết mùa giải này. Nếu giúp Real chơi tốt và giành những danh hiệu Zidane sẽ được chủ tịch Perez ký hợp đồng dài hạn. Ngược lại, nếu đội bóng đá
Hoàng gia Tây Ban Nha chơi không thành công Real sẽ lên kế hoạch tìm kiếm một nhà cầm quân mới.
doi hinh Real Madrid hinh anh
Zidane thay thế Benitez dẫn dắt Real Madrid
HLV Zidane đã khởi đầu triều đại ở Real Madrid suôn sẻ sau khi thắng Deportivo 5-0 ở trận ra mắt. Rất nhiều những tín hiệu lạc quan đã xuất hiện ở trận đấu này. NHM và những cầu thủ trong đội hình Real Madrid thể hiện niềm tin tuyệt đối vào nhà cầm quân trẻ người Pháp. Điều này khác hẳn dưới thời Benitez. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây Zidane khẳng định nhiều cầu thủ của đội bóng chủ sân Bernabeu không đáp ứng được vấn đề thể lực.
Đội trưởng Real Madrid lên tiếng “nịnh nọt” thầy mới Zidane
Đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid tin rằng sự xuất hiện của Zinedine Zidane trên băng ghế HLV đã có tác động tích cực đến đội bóng.
Tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định Zidane chỉ mất 4 buổi tập để nhận ra tình trạng thể lực kém cỏi của một số trụ cột. Nhà cầm quân người Pháp lo ngại với tình trạng thể lực của 3 cầu thủ: Toni Kroos, James Rodriguez và Danilo. Trong số này tiền vệ Kroos khiến nhà cầm quân người Pháp lo ngại nhất. Tân HLV của Los Blancos đã đề ra chế độ tập để các cầu thủ phục hồi, nhấn mạnh với họ rằng nền tảng thể lực hiện tại không thể giúp họ cạnh tranh với Barcelona, Atletico Madrid hay những đội hàng đầu tại Champions League.
doi hinh Real Madrid hinh anh 2
HLV Zidane không hài lòng với Kroos
Ngoài Kroos sa sút phong độ và có vấn đề về mặt thể lực thì James Rodriguez cũng đang không có được phong độ tốt nhất. Cầu thủ người Colombia không tập trung vào tập luyện mà thường xuyên tụ tập ở những hộp đêm tại Tây Ban Nha. Danilo cũng khiến Zidane không hài lòng. Ông đã để Dani Carvajal chơi hậu vệ phải trước Deportivo. Những cầu thủ kể trên cần nhanh chóng lấy lại phong độ nếu không muốn mất điểm dưới thời vị chiến lược gia người Pháp.
Huyền thoại Real tự tin đưa Neymar về sân Bernabeu
(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ của Real Madrid, Roberto Carlos tin rằng mình sẽ thuyết phục được đàn em Neymar Jr gia nhập sân Bernabeu trong tương lai không xa.
Zidane đã đặt ra mục tiêu cho Real Madrid cho những trận đấu tới. Cụ thể, ngoài giành 9 điểm trước Sporting, Betis và Espanyol, còn là cải thiện tình trạng thể lực của đội. Ông đã yêu cầu một chế độ tập luyện đặc biệt. Mục tiêu của Zidane là giúp cầu thủ có được thể trạng tốt nhất khi Champions League trở lại vào khoảng giữa tháng 2.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 5-0 Deportivo (Vòng 19 La Liga 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X