Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane cảnh báo phong độ của Gareth Bale

Thứ Bảy 16/09/2017 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Real Madrid thúc giục tiền vệ người Xứ Wales cần nhanh chóng có sự cải thiện nếu không muốn ngày càng đánh mất chỗ đứng ở Bernabeu.

Trớ trêu khi giai đoạn cực thịnh hiện tại của Real Madrid cũng chính là khoảng thời gian khó khăn nhất sự nghiệp của Gareth Bale, ngôi sao đắt giá nhất đội bóng. Chấn thương hành hạ liên miên dẫn đến phong độ giảm sút và rồi đánh mất suất chính thức, tiền vệ người Xứ Wales khiến BLĐ sân Bernabeu rất thất vọng.

Zidane canh bao phong do cua Gareth Bale hinh anh
Zidane cảnh báo phong độ của Gareth Bale

Không bị rao bán trong mùa hè chuyển nhượng vừa qua để được trao thêm cơ hội chứng tỏ bản thân, nhưng rồi có vẻ như Bale vẫn đang tiếp tục phung phí nó. Thành tích tệ hại vỏn vẹn một bàn sau 14 trận gần đây càng khiến cựu ngôi sao Tottenham không thể cạnh tranh vị trí với các đàn em Isco và Marco Asensio.

Mới đây, mặc dù vẫn có những động thái bảo vệ nhưng HLV Zinedine Zidane cũng phải lên tiếng cảnh báo cậu học trò nhanh chóng tìm lại chính mình trước khi quá muộn. Phát biểu của huyền thoại bóng đá người Pháp: “Gareth đã phải nghỉ thi đấu 4 tháng vì chấn thương, có nghĩa cậu ấy cũng phải cần 4 tháng để lấy lại phong độ đỉnh cao của mình. Mặc dù vậy, tôi hy vọng cậu ấy sẽ nỗ lực để đẩy nhanh mọi thứ hơn.”

“Không có Cristiano Ronaldo hay Karim Benzema, Gareth cũng chưa phải chịu áp lực lĩnh xướng hàng công vì chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt. Chúng ta mong muốn nhiều hơn ở Gareth nhưng diều quan trọng là phải thoải mái và kiên nhẫn với cậu ấy. Rồi tôi chắc chắn tất cả sẽ lại được trông thấy một Gareth trên đỉnh cao phong độ mà thôi.”

“Có thể ngay ngày mai, Gareth sẽ tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng đấy.” – Zidane đưa ra dự đoán trước chuyến hành quân đến xứ Basque làm khách của Real Sociedad. Thời điểm hiện tại, Real Madrid đang không đạt phong độ tốt ở La Liga khi bị cầm hòa liên tiếp trên sân nhà Bernabeu, qua đó đã bị đại kình địch Barcelona tạo cách biệt 4 điểm trên BXH.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X