Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Khen ngợi Toni Kroos, HLV Zidane không quên nhắc tới Bale

Thứ Tư 02/09/2020 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị thuyền trưởng Real, Zinedine Zidane đã hết lời khen ngợi tài năng của cậu học trò cưng, Toni Kroos. Ông cũng thừa nhận sẽ nhắc tới một số học trò cũ sau khi nghỉ hưu.

Trong một chia sẻ gần đây, Zinedine Zidane đã mô tả Toni Kroos là một cầu thủ đặc biệt và cũng sẽ là người mà ông nhắc đến sau khi giải nghệ.

HLV Zidane ca ngợi tiền vệ Toni Kroos hình ảnh
Toni Kroos là cầu thủ gây ấn tượng sâu đậm nhất với HLV Zinedine Zidane

"Zizou" nói trên tạp chí Real France: "Kroos sẽ được nhớ đến như một cầu thủ đặc biệt, một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới ở vị trí của cậu ấy.

Khi trở thành HLV của Real Madrid, bạn có thể tưởng tượng rằng tôi thực sự hạnh phúc khi trở thành huấn luyện viên của cậu ấy. Đó là sự thật, khi tôi nghỉ hưu, tôi có thể nói rằng tôi đã huấn luyện Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Luka Modric, Sergio Ramos.

Song đồng thời, tôi cũng sẽ nói rằng tôi đã từng huấn luyện Toni Kroos. Thật ấn tượng nếu được thấy Kroos tập luyện hằng ngày. Anh ấy luôn giữ được sự chuyên nghiệp trong tập luyện và là một cầu thủ phi thường".

Theo Zidane, điểm nổi bật trong cách chơi bóng của Kroos là sự kiên nhẫn và điềm tĩnh, và khả năng dẫn dắt lối chơi của đội bóng.

Nhà cầm quân người Pháp nói thêm: "Kroos xuất sắc tới nỗi có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ trung tâm lẫn hộ công. Bạn chỉ cần đưa cậu ấy vào sân và Kroos sẽ tự biết cách thích nghi. Điểm mạnh của Kroos là sự bình tĩnh. Sự thoải mái của cậu ấy khi chơi bóng bằng cả hai chân quả thật đã làm tôi bị ấn tượng".

Mùa này Toni Kroos đã thi đấu đầy ấn tượng và giúp Real lật đổ sự thống trị của Barca tại La Liga trong những năm qua. Tuy nhiên ở mặt trận Champions League, Real lại chơi không tốt và sớm phải dừng bước sau thất bại trước Man City ở vòng 1/8.

Bị Zidane hắt hủi, James Rodriguez tìm đường sang Premier League
Tiền vệ James Rodriguez sẽ chia tay Real Madrid ngay trong mùa hè này và rất có thể sẽ chuyển sang khoác áo Everton.
Zidane không trị được Gareth Bale thì để Ryan Giggs
HLV ĐT xứ Wales, Ryan Giggs đã lên tiếng cảnh báo tiền đạo Gareth Bale. Theo đó nếu không được ra sân thi đấu anh hoàn toàn có thể ngồi ngoài ở VCK Euro được...
Nếu Zidane rời Real Madrid, đây là cái tên thay thế hoàn hảo?
HLV giàu kinh nghiệm, Ralf Rangnick đánh giá rất cao năng lực của Julian Nagelsmann, ông cho rằng HLV trẻ này có thể thay thế Zidane dẫn dắt Real Madrid.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X