Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard “tàng hình” trước Chelsea, HLV Zidane nói gì?

Thứ Năm 06/05/2021 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Eden Hazard đã gây thất vọng rất lớn trong ngày trở lại Stamford Bridge, HLV Zidane cũng đã lên tiếng về phong độ của cầu thủ người Bỉ.

HLV Zidane bênh vực Eden Hazard


Real Madrid làm khách trên sân của Chelsea ở lượt về bán kết Champions League, HLV Zidane đã sử dụng sơ đồ 3-4-1-2 với Karim Benzema và Eden Hazard ở phía trên, hỗ trợ bộ đôi này là nhạc trưởng Luka Modric.
HLV Zidane bảo vệ Eden Hazard

HLV Zidane bảo vệ Eden Hazard


Trong số 2 cầu thủ đá cao nhất trên hàng công của đội khách, Karim Benzema tiếp tục chơi nổi bật. Ngôi sao sinh năm 1987 có 2 lần dứt điểm hiểm hóc, và chỉ có tài năng của thủ môn Mendy mới có thể cứu thua cho đội chủ nhà. Ngược lại, những gì cầu thủ người Bỉ thể hiện chỉ là sự thất vọng.

89 phút có mặt trên sân tiền vệ Eden Hazard chỉ dứt điểm một lần không trúng đích, anh không có những tình huống qua người đem lại sự đột biến. Việc cầu thủ 30 tuổi chơi thất vọng là một trong những lý do khiến đội khách để thua 0-2, qua đó dừng bước ở bán kết với tổng tỷ số 1-3 sau hai lượt trận.

Sau trận đấu, khi được hỏi về những màn trình diễn của cầu thủ người Bỉ, HLV Zidane cho biết: “Cậu ấy đã chăm chỉ trong tập luyện, cậu ấy xứng đáng được ra sân thi đấu. Cậu ấy phải lấy lại sự tự tin từng bước một bằng cách thường xuyên có tên trong đội hình xuất phát”.

“Với một cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương như Hazard, cậu ấy cần thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi thấy được sự quyết tâm và khao khát thi đấu của cậu ấy. Chúng tôi thi đấu ở 1 trận bán kết và các cầu thủ đều chuẩn bị kỹ lưỡng. Nếu ra sân, có nghĩa họ sẵn sàng."
Thibaut Courtois gửi thông điệp đẹp đến đội bóng cũ ChelseaThibaut Courtois gửi thông điệp đẹp đến đội bóng cũ Chelsea
Phát biểu sau trận thua 0-2 của Real Madrid trước Chelsea, thủ môn Thibaut Courtois đã chúc đội bóng cũ vô địch Champions League mùa này.
Thua Chelsea, Real sẽ trút giận lên Atletico và BarcaThua Chelsea, Real sẽ trút giận lên Atletico và Barca
Tiền vệ Casemiro tỏ ra buồn bã sau trận thua Chelsea trên sân Stamford Bridge, anh cũng tiết lộ mục tiêu của Real Madrid sau khi dừng bước ở bán kết Champions...
TIN BÓNG ĐÁ 6/5: Hạ Real, Chelsea hẹn gặp Man City ở chung kết; Premier League sắp đón CĐV tới sân?TIN BÓNG ĐÁ 6/5: Hạ Real, Chelsea hẹn gặp Man City ở chung kết; Premier League sắp đón CĐV tới sân?
Điểm tin bóng đá ngày hôm nay 6/5/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Kroos bị phản dame cực gắt với phát ngôn khinh thường ChelseaKroos bị phản dame cực gắt với phát ngôn khinh thường Chelsea
Tuyên bố không quan tâm tới bất kỳ cầu thủ nào của The Blues, tiền vệ Toni Kroos đã trở thành mục tiêu công kích sau thất bại trước Chelsea.
Điểm nhấn Chelsea 2-0 (3-1) Real Madrid: Zidane chơi dao đứt tay, ngả mũ với thiên tài TuchelĐiểm nhấn Chelsea 2-0 (3-1) Real Madrid: Zidane chơi dao đứt tay, ngả mũ với thiên tài Tuchel
Chelsea đã có một chiến thắng áp đảo trước Real Madrid để tiến vào trận chung kết Champions League lần đầu tiên từ năm 2012. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X