Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane báo tin vui cho NHM Real Madrid

Thứ Hai 26/10/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane xác nhận tiền vệ Eden Hazard sẽ có tên trong danh sách các cầu thủ của Real Madrid làm khách trên sân của Borussia Monchengladbach.

Eden Hazard đã sẵn sàng ra sân trở lại


Real Madrid đã gây thất vọng khi thua 2 trận liên tiếp ở La Liga và Champions League, điều đó khiến họ gặp sức ép rất lớn trước chuyến làm khách trên sân của Barca. Nhiều người thậm chí đã đề cập đến khả năng HLV Zidane bị sa thải nếu Los Blancos thua trận Siêu kinh điển.
 
HLV Zidane báo tin vui từ trường hợp của tiền vệ Eden Hazard hình ảnh

HLV Zidane báo tin vui từ Eden Hazard


Trái ngược với hình ảnh nhợt nhạt gần đây, Real Madrid đã chơi rất tốt trước Barca. Họ đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Chiến thắng này mang lại rất nhiều niềm tin cho đoàn quân Zinedine Zidane trên chặng đường sắp tới.

Sau trận Siêu kinh điển, Real Madrid làm khách trên sân của Borussia Monchengladbach ở vòng bảng Champions League. HLV Zidane xác nhận tiền vệ Eden Hazard sẽ có tên trong danh sách các cầu thủ của Real Madrid làm khách trên đất Đức.

Trong buổi tập gần nhất, chân sút người Bỉ hoàn thành trọn vẹn buổi tập cùng các đồng đội. Đồng thời, Eden Hazard cũng có tên trong danh sách 21 cầu thủ sang Đức làm khách của Monchengladbach. Trước đó, chấn thương bắp chân khiến anh bỏ lỡ trận Siêu kinh điển.

HLV Zidane cũng xác nhận Hazard trở lại tập luyện. Đây là thông tin khiến NHM Kền kền trắng rất vui mừng. Eden Hazard là cầu thủ được kỳ vọng rất nhiều kể từ khi cập bến Real Madrid từ Chelsea, song chấn thương cùng với tình trạng thừa cân khiến anh chưa thể đáp ứng niềm tin từ NHM Los Blancos. 

Bây giờ khi đã bình phục chấn thương, Hazard cần phải chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Đội chủ sân Bernabeu cần một chiến thắng trước Borussia Monchengladbach sau khi đã để thua ở lượt trận đầu tiên.

Jose Mourinho từ chối so sánh giữa Tottenham và Real Madrid
Jose Mourinho không thích khi phải so sánh giữa Tottenham hiện tại và Real Madrid mà ông dẫn dắt trong mùa giải 2011-12.
Điểm tin bóng đá tối 25/10: MU mơ tưởng tới Traore
MU gia nhập cuộc đua Adama Traore, Real hỏi mua Skriniar, Sheffield muốn mượn Marcos Rojo là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối 25/10.
Real đánh bại Barca, Cristiano Ronaldo phản ứng thế nào?
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có phản ứng bí ẩn sau trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid hôm qua khi đang tiến hành cách ly.
Zidane: “Real Madrid không có nghĩa vụ làm im miệng kẻ ác!”
Zinedine Zidane khẳng định ông không hề mất tập trung vào công việc bất chấp những đồn đoán về áp lực lên chiếc ghế của mình.
Nhận định bóng đá Cadiz vs Villarreal 22h00 ngày 25/10 (La Liga 2020/21)
Cadiz vs Villarreal lúc 22h00 ngày 25/10 (Vòng 7 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X