Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane báo tin không vui cho CĐV Real Madrid về Benzema

Chủ Nhật 21/02/2021 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng 1-0 của Real Madrid trước Valladolid vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), HLV Zinedine Zidane thừa nhận sẽ không mạo hiểm với chấn thương của cậu học trò đồng hương Benzema.

Với việc bị dính chấn thương mắt cá chân trước đó, tiền đạo Benzema đã không thể góp mặt trong chiến thắng 1-0 của Real Madrid trước Valladolid vào rạng sáng nay. Chia sẻ sau trận, HLV Zidane đã tiết lộ về chấn thương của chân sút số 1 đội bóng

HLV Zidane báo tin không vui về tiền đạo Benzema hình ảnh
HLV Zidane thừa nhận không thể mạo hiểm với chấn thương của Benzema

Theo đó, vị thuyền trưởng Los Blancos khẳng định từ giờ ông sẽ rất thận trọng với trường hợp của Benzema:

"Chúng tôi sẽ không mạo hiểm với anh ấy vì mùa giải vẫn còn dài. Nếu Benzema cảm thấy ổn, cậu ấy sẽ có mặt trong dánh sách thi đấu. Ngược lại Karim sẽ được nghỉ ngơi. Chúng tôi không muốn có rủi ro và không bao giờ chấp nhận rủi ro.

Tất nhiên, nếu đó là trận chung kết Champions League hoặc trận đấu quyết định cho chức vô địch La Liga, chúng tôi may ra mới mạo hiểm. Nhưng phía trước còn rất nhiều trận đấu nên chúng tôi phải thận trọng. Cậu ấy sẽ được chụp chiếu một lần nữa và chúng tôi sẽ xem xét tình hình trước trận đấu với Atalanta ở Champions League vào giữa tuần sau"

Như vậy, khả năng ra sân của tiền đạo người Pháp tại lượt đi vòng 1/8 Champions League sau đây vài ngày sẽ không cao.

Trước Benzema, Real Madrid cũng đã phải nhận tin chấn thương từ một loạt cầu thủ đội 1 như Sergio Ramos, Dani Carvajal, Rodrygo, Federico Valverde, Alvaro Odriozola, Eden Hazard, Marcelo hay Eder Militao. 

Thắng nhọc Valladolid, Real Madrid thu hẹp cách biệt với ngôi đầuThắng nhọc Valladolid, Real Madrid thu hẹp cách biệt với ngôi đầu
Thắng với cách biệt tối thiểu nhưng việc Atletico Madrid gục ngã khiến niềm vui của Real Madrid được nhân lên…
Điểm tin bóng đá tối 20/2: MU và Real theo đuổi Son Heung MinĐiểm tin bóng đá tối 20/2: MU và Real theo đuổi Son Heung Min
MU và Real theo đuổi Son Heung Min, Liverpool quan tâm tới Declan Rice, Arsenal muốn mua Bryan Gil,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 20/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X