Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger thay thế Koeman dẫn dắt ĐT Hà Lan?

Thứ Ba 18/08/2020 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman chuẩn bị ký hợp đồng với Barca, kênh Fox Sports Hà Lan tuyên bố LĐBĐ Hà Lan cũng đã tìm được người thay thế ông Koeman.

Tuyển Hà Lan đã chọn người  thay thế HLV Koeman


Sau thất bại 2-8 của Barca trước Bayern Munich tại tứ kết Champions League 2019/20, BLĐ đội chủ sân Camp Nou đã chính thức sa thải HLV Quique Setien. Đội bóng xứ Catalan xác nhận: "Hội đồng quản trị thống nhất rằng Setien không còn là HLV Barca, quyết định này mở đầu cho quá trình tái thiết của CLB. Người thay thế sẽ được công bố ít ngày tới".
 
Wenger thay thế HLV Ronald Koeman dẫn dắt ĐT Hà Lan hình ảnh

HLV Wenger có thể thay thế Koeman dẫn dắt ĐT Hà Lan


Ngay từ thời điểm này, Barca đã đẩy mạnh việc đưa về HLV mới thế vị trí của Quique Setien. Rất nhiều mục tiêu đang được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của đội bóng Tây Ban Nha, trong đó có HLV Lan Ronald Koeman, người đang dẫn dắt ĐT Hà Lan.

Theo Marca, chiến lược gia 57 tuổi sẽ rời ghế huấn luyện ĐTQG Hà Lan để nhận nhiệm vụ mới tại Barca trong ít ngày tới. Trong quá khứ, Ronald Koeman từng thi đấu cho Barca trong giai đoạn 1989-1995, ông từng tuyên bố dẫn dắt Barca là ước mơ của mình.

HLV Koeman chuẩn bị ký hợp đồng với Barca. MC kênh Fox Sports Hà Lan, Jan Joost van Gangelen tiết lộ, Liên đoàn bóng đá Hà Lan đã liên hệ với HLV Arsene Wenger để thay thế cựu HLV Everton.

HLV Wenger đã chia tay sân cỏ từ tháng 5/2018 sau khi kết thúc 22 năm làm việc tại Arsenal. Sau đó, ông thầy người Pháp từng đảm nhiệm vị trí Trưởng bộ phận phát triển bóng đá toàn cầu ở FIFA.

Nhưng đầu tháng này, HLV Wenger đã thừa nhận khả năng có thể trở lại nghiệp cầm quân. Ông khẳng định sẵn sàng trở lại nếu nhận được những dự án phù hợp. Nếu dẫn dắt ĐT Hà Lan, ông thầy người Pháp sẽ cùng Cơn lốc màu da cam tham dự VCK Euro diễn ra vào năm tới.

Barca bất ngờ quay xe, Arsenal gặp khó trong thương vụ Coutinho
Việc HLV Ronald Koeman sẽ tiếp tục dẫn dắt Barca trong thời gian tới giúp tương lai của Coutinho tại Camp Nou bất ngờ được đảm bảo.
Đoạn video Leo Messi thất thần giữa trận vs Bayern khiến fan xót xa
Tiền đạo Lionel Messi tỏ ra thất vọng khi đội nhà để Bayern Munich dẫn trước 4-1 chỉ sau 45 phút hiệp một, trong phòng thay đồ của Barca, anh ngồi một góc và...
Thua sốc Bayern chưa lâu, Barca nhận tin không vui từ trụ cột
Barcelona xác nhận thủ môn Marc-Andre ter Stegen sẽ phải phẫu thuật đầu gối trong tuần này.
Tin nóng bóng đá 18/8 | Inter nghiền nát đối thủ dễ dàng vào chung kết, Barca sa thải HLV Setien
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 18/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X