Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói gì khi được liên hệ dẫn dắt Barcelona?

Thứ Năm 02/03/2017 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger vừa nhanh chóng bác bỏ những tin đồn cho rằng ông có thể trở thành người kế nhiệm của Luis Enrique tại Barcelona vào mùa hè tới.
Wenger da qua gia de dan dat Arsenal
Wenger bác bỏ tin đồn sẽ tới dẫn dắt Barca

Sau màn vùi dập Gijon với tỉ số 6-1, HLV Luis Enrique đã bất ngờ lên tiếng khẳng định sẽ chia tay Barcelona vào cuối mùa giải năm nay. Ngay lập tức, có rất nhiều tin đồn liên quan đến người kế nhiệm của chiến lược gia người Tây Ban Nha được dấy lên. Một số người còn tưởng tượng ra viễn cảnh HLV Wenger sẽ ngồi lên ghế nóng của Barca sau khi rời khỏi sân Emirates vào mùa hè tới.

Hợp đồng của chiến lược gia lão luyện người Pháp sẽ đáo hạn sau khi mùa giải 2016/17 này kết thúc. Arsenal hiện vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng với “giáo sư” bởi vẫn còn trông chờ vào việc liệu đội bóng có giành được tấm vé tham dự sân chơi Champions League vào mùa giải kế tiếp hay không. Nếu văng khỏi top 4, nhiều khả năng băng ghế huấn luyện của Arsenal sẽ có sự thay đổi và HLV Wenger sẽ bị sa thải.

Trong trường hợp đó, ông hoàn toàn có thể tới sân Nou Camp làm việc. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp đã nhanh chóng gạt suy nghĩ đó ra khỏi đầu NHM. “Tôi luôn ưu tiên ở lại Arsenal. Và tôi sẽ làm mọi cách để tiếp tục gắn bó với đội bóng này. Tôi không tìm kiếm công việc ở bất kỳ đội bóng nào khác và cũng không cảm thấy hứng thú nếu có ai đó nghỉ việc. Mục tiêu của tôi là tập trung để cải thiện mình và vươn lên một đẳng cấp mới. Những HLV có đủ tài sức hầu như luôn tìm mọi cách để làm mới mình và trở nên tốt hơn.

“Tôi đã gắn bó với Arsenal được 20 năm và từng có rất nhiều cơ hội rời đi trong quãng thời gian này. Tôi không cần phải thuyết phục các bạn rằng ưu tiên của tôi luôn là Arsenal bởi các bạn gần như đã biết rõ điều đó rồi. Tôi có đủ tỉnh táo để đưa ra những quyết định đúng đắn cho mình và cho CLB. BLĐ đội bóng cũng có thể đưa ra quyết định nếu họ muốn và tôi sẽ tôn trọng điều đó”.
Enrique chia tay Barca: Giới hạn của sự chịu đựng
Sau hàng loạt câu hỏi của phóng viên, Luis Enrique đột nhiên muốn kết thúc buổi họp báo theo cách khác so với thường lệ và ông tuyên bố sẽ chia tay Barca vào...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X