Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lại xoáy sâu vào nỗi đau World Cup của Messi

Thứ Hai 04/05/2020 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị cựu thuyền trưởng Arsenal, Arsene Wenger mới đây đã lên tiếng cho rằng Messi chưa thể vượt qua tượng đài Diego Maradona, chừng nào vô địch World Cup.

Trong một cuộc chia sẻ mới đây với giới truyền thông, vị HLV từng có gần hai thập kỷ gắn bó với CLB Arsenal, ông Arsene Wenger đã lên tiếng cho rằng Lionel Messi sẽ chỉ vượt qua cái bóng của huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona chừng nào vô địch World Cup.

Messi Maradona
HLV Wenger cho rằng Messi chỉ vượt qua Maradona nếu vô địch World Cup

Nhà cầm quân người Pháp nhận xét: "Thật nghịch lý khi Argentina đang sở hữu cầu thủ hay nhất thế giới nhưng lại chưa từng vô địch World Cup. Một khi chưa giành được danh hiệu đó, thì Messi vẫn mãi sống dưới cái bóng của Maradona. Messi thành công hơn ở cấp CLB, nhưng để được công nhận tuyệt đối như Maradona, cậu ấy phải giành World Cup với Argentina”.

HLV Wenger cũng nhận xét cả hai đều là những thiên tài ở thời đại của mình. Nhưng Maradona vốn là một người hướng ngoại còn Messi lại có sự điềm tĩnh và sống nội tâm hơn. Thực tế thì so với Maradona, Messi thành công hơn trong sự nghiệp khi 6 lần giành QBV thế giới. Ở cấp CLB, anh cũng đã có tới 10 chức vô địch La Liga, 4 danh hiệu UEFA Champions League cùng Barca cùng vô số danh hiệu nhỏ khác.

Tuy nhiên ở cấp đội tuyển, Messi rõ ràng vẫn chỉ xứng đáng là ‘học trò’ của Maradona, người từng giúp ĐT Argentina lên ngôi vô địch ở VCK World Cup 1986. M10 đã có cơ hội cùng ‘những vũ công Tango’ đoạt danh hiệu Copa America nhưng đã thất bại tới 3 lần. Bên cạnh đó, anh cũng không thể trở thành nhà vô địch thế giới sau thất bại 0-1 trước người Đức ở VCK World Cup năm 2014.

Cesc Fabregas tiết lộ người đá cặp ưng ý nhất của Messi
Trong một chia sẻ gần đây, tiền vệ Cesc Fabregas đã cho biết Messi rất muốn có sự xuất hiện của Neymar trong đội hình Barca, dù ngôi sao Brazil đã cập bến PSG...
Aguero: Messi sẽ rời Barca nếu...
Tiền đạo Sergio Aguero hoàn toàn tin tưởng vào lòng trung thành của Lionel Messi với CLB Barcelona và tin tưởng ít có khả năng M10 sẽ ra đi trong mùa hè tới.
Messi sẽ gia hạn hợp đồng với Barca
Trong một diễn biến mới đây, cựu chủ tịch Barca ông Joan Laporta vừa lên tiếng khẳng định Messi sẽ tiếp tục ở lại Nou Camp bất chấp những tin đồn ra đi.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X