Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger khen ngợi mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Thứ Tư 01/04/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger đã hết lời khen ngợi tiền vệ James Rodriguez, một trong những mục tiêu của Arsenal ở Hè năm nay.

HLV Wenger đánh giá cao James Rodriguez


James Rodriguez từng được kỳ vọng rất nhiều sau khi cập bến Real Madrid từ Monaco vào năm 2014. Đúng là ngôi sao người Colombia có thời điểm chơi rất tốt ở Bernabeu, song về cơ bản anh là một bản hợp đồng thất bại của Los Blancos.
 
HLV Arsene Wenger đã hết lời khen ngợi tiền vệ James Rodriguez hình ảnh

HLV Wenger đánh giá cao James Rodriguez


Hệ quả tất yếu, Real Madrid đã đẩy cầu thủ sinh năm 1991 tới Bayern Munich theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm. Hè năm ngoái, hợp đồng cho mượn đáo hạn và “Hùm xám” từ chối mua đứt nên James Rodriguez đành phải trở lại Bernabeu.

Từ đầu mùa, màn trình diễn của cầu thủ 28 tuổi khá mờ nhạt. Được biết Real Madrid đã đưa James Rodriguez vào danh sách thanh lý ở Hè 2020. Rất nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Colombia, trong đó phải kể đến Arsenal.

Trước tin đồn đội bóng cũ quan tâm James Rodriguez, HLV Arsene Wenger ngay lập tức ủng hộ. "Tôi biết rất rõ về Rodriguez và đã theo dõi cậu ấy thi đấu một vài lần. Đó là mẫu cầu thủ thông minh, nhanh nhẹn và sáng tạo. Cậu ấy có thể phất một đường bóng từ giữa sân và đặt đồng đội vào tư thế có thể ghi bàn”.

“Có lẽ hệ thống được Zidane vận hành không phát huy được tối đa khả năng của Rodriguez. Tôi không biết Arsenal có ý định đưa về cậu ấy hay không, nhưng tôi tin Rodriguez là một bản hợp đồng phù hợp với mọi CLB. Vấn đề là cậu ấy cần được đặt trong một hệ thống thích hợp”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X