Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Villarreal lý giải việc đày đọa “Messi Nhật Bản”

Thứ Sáu 25/12/2020 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery tuyên bố rằng bản hợp đồng mượn về từ Real Madrid, Takefusa Kubo cần phải chứng tỏ được khả năng nếu muốn kiếm suất đá chính tại Villarreal.

Kubo không được trọng dụng

Takefusa Kubo gia nhập Real Madrid từ đội bóng quê nhà FC Tokyo theo bản hợp đồng 5 năm vào hè 2019. Ngay sau đó, Los Blancos quyết định cho sao trẻ 19 tuổi tới Real Mallorca theo diện cho mượn.

HLV Villarreal lý giải việc đầy đọa Takefusa Kubo hình ảnh
Kubo không được ra sân nhiều tại Villarreal

Trong mùa 2019-20, Kubo đã ít nhiều gây được ấn tượng trong màu áo đội bóng xứ đảo. Trong 35 lần ra sân ở La Liga, tuyển thủ Nhật Bản có 5 bàn và có 4 pha kiến tạo nhưng vẫn không thể giúp CLB này trụ hạng thành công

Trở lại Real Madrid, Kubo vẫn chưa đủ sức kiếm một suất ở đội 1 nên “Messi mới” đành phải tạm thời đầu quân cho Villarreal cho đến hết mùa giải 2020/21.

Quãng thời gian đầu tiên của Kubo tại sân El Madrigal không diễn ra suôn sẻ như anh và Real Madrid mong đợi. HLV Unai Emery không mấy tin tưởng vào cầu thủ chạy cánh này và thường xuyên cất anh trên băng ghế dự bị.

Cụ thể Kubo mới chỉ đá chính 4 trận tại La Liga cho Villarreal tới lúc này. Có tin Real Madrid đang xem xét chấm dứt sớm hợp đồng cho mượn cầu thủ này với “Tàu ngầm vàng”.

Emery lên tiếng

HLV Emery co ben do moi
HLV Emery đặt yêu cầu cao cho học trò

HLV trưởng Villarreal, Unai Emery vừa đưa ra lý giải cho quyết định không trọng dụng Kubo: "Sẽ chẳng có chuyện chúng tôi cho một cầu thủ thi đấu 10 trận liên tiếp nếu anh ta không thể hiện được mình.”

“Nếu được trao một cơ hội, cầu thủ đó cần phải tận dụng tối đa để chứng tỏ rằng mình xứng đáng được ra sân nhiều hơn. Quy tắc đó áp dụng cho tất cả, không trừ một ai, kể cả thuộc diện tài năng trẻ. Villarreal rất khắt khe trong công tác nhân sự bởi chúng tôi luôn coi chiến thắng là mục tiêu hàng đầu.”

Kubo đã ngồi dự bị không được sử dụng trong trận hòa 1-1 của Villarreal trước Athletic Bilbao giữa tuần vừa rồi. Trên BXH, “Tàu ngầm vàng” có vị trí thứ 4 trước khi kết thúc năm 2020, hơn Barcelona 2 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

Trong khi đó, Real Madrid tạm xếp thứ 2 tại La Liga với cùng 32 điểm như đội đầu bảng Atletico Madrid song thi đấu nhiều hơn 2 trận.
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X