Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Villarreal: "Không có Messi, Barca chẳng là gì"

Thứ Tư 25/09/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Javi Calleja cho rằng Barca không còn áp đảo được Villarreal sau khi Messi rời sân.
Messi đã có lần xuất phát đầu tiên ở mùa giải này trước Villarreal. Nhưng ngôi sao người Argentina lại gặp phải chấn thương mới và bị thay ra bởi Ousmane Dembele ngay giờ nghỉ.

Messi là người kiến tạo cho Griezmann mở tỉ số với một quả đá phạt góc. Sau đó, Arthur đã nhân đôi cách biệt cho Barca với cú nã đại bác ngay phút 15.

HLV Villarreal Không có Messi, Barca chẳng là gì hình ảnh

Messi chấn thương ở trận gặp Villarreal


Santi Cazorla đã rút ngắn cách biệt trước giờ nghỉ. Nhưng đoàn quân của Valverde đã giữ được chiến thắng 2-1 trước “Tàu ngầm vàng”.

Sau trận đấu, HLV Calleja của Villarreal tỏ ra rất thất vọng khi Villarreal không thể có được 1 điểm khi Barca mất Messi trong hiệp hai.

“Messi đã chơi trong hiệp một. Chúng tôi đã cố gắng đảm bảo rằng cậu ấy không tạo được ảnh hưởng lớn. Khi ở trên sân, cậu ấy có thể tạo ra khác biệt dù rằng bây giờ Messi vẫn chưa có được sự thoải mái vì chấn thương.

Không có Messi, Barca không còn siêu đẳng như thường thấy. Chúng tôi biết cách ngăn chặn họ. Nhưng chúng tôi đã không ngăn chặn được những pha tấn công của họ trong những phút đầu tiên. Chúng tôi bị tổn thương vì trận thua này nhưng hài lòng với màn trình diễn của mình”.


Ansu Fati đã thay thế Luis Suarez khi trận đấu còn 12 phút. Anh suýt chút nữa kết liễu trận đấu cho Barca nhưng VAR đã từ chối một quả penalty.

“Tôi khá ngạc nhiên. Cậu ấy làm mọi thứ đều hợp lý cả. Cậu ấy có tiềm năng lớn và không phải đối diện nhiều áp lực vào lúc này. Với những người yêu bóng đá, xem cậu ấy thi đấu là một niềm vui”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X