Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde tự tin lật ngược tình thế trước Espanyol

Thứ Năm 18/01/2018 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona vừa để thua trong trận tứ kết lượt đi Cúp nhà Vua trên sân Espanyol nhưng HLV Valverde vẫn tỏ ra khá tự tin về cơ hội đi tiếp của gã khổng lồ xứ Catalonia.
HLV Valverde tu tin lat nguoc tinh the truoc Espanyol hinh anh
Barcelona vừa có trận thua cay đắng trên sân Espanyol

Dù không ra sân với đội hình mạnh nhất nhưng Barcelona vẫn là đội nắm quyền kiểm soát trong chuyến làm khách đến sân của Espanyol. Siêu sao Lionel Messi vẫn là tâm điểm trong mọi đường lên bóng của Barca. Tuyển thủ Argentina có cơ hội tốt để đưa Barca vươn lên với một quả penalty khoảng phút 60.

Tuy vậy, M10 đã bị thủ thành Diego Lopez từ chối trên chấm đá phạt đền. Tưởng như trận đấu sẽ trôi qua với kết quả hòa 0-0 nhạt nhẽo thì Espanyol bất ngờ có bàn thắng quyết định nhờ công của Oscar Melendo ở phút 88.

Đây mới là trận thua đầu tiên của Barca trên mọi đấu trường kể từ tháng 8. Tuy vậy, Los Blaugrana vẫn có cơ hội xoay chuyển tình thế khi có lợi thế sân nhà Camp Nou trong trận tứ kết lượt về. Và HLV Valverde khá tự tin về khả năng lội ngược dòng của Barca.
Tổng hợp: Espanyol 1-0 Barca (Tứ kết cúp Nhà vua TBN 2017/18)
Nào ai có thể ngờ một Espanyol bé nhỏ bao năm qua phải sống lay lắt dưới cái bóng khổng lồ của người hàng xóm lại có thể trở thành CLB đầu tiên trong mùa giải...

“Tôi rất thích đội bóng này vì các cầu thủ luôn có thái độ tốt. Sân đấu của Espanyol thật khó để các cầu thủ của tôi phối hợp. Chúng tôi đã cố gắng chơi thứ bóng đá của mình nhưng Espanyol mới là những người chiến thắng chung cuộc. Thất bại này là điều chúng tôi phải chấp nhận và tôi muốn chúc mừng Espanyol với trận thắng vừa qua.

“Chúng tôi sẽ đợi họ tại Camp Nou. Ở các trận đấu knock-out, đội được đánh giá cửa trên là đội đã có một chiến thắng trong tay. Đây không phải kết quả tốt vì chúng tôi không ghi được bàn trên sân khách. Chúng tôi biết rằng mình sẽ phải ghi nhiều bàn thắng nếu như Espanyol có được bàn trên sân nhà của chúng tôi”.

Theo nhận định của Bongda24h, Barca vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp vào vòng bán kết Cúp nhà Vua. Hiện tại, đội bóng xứ Catalonia đã có thể tập trung vào các giải đấu cúp sau khi gần như nắm chắc chức vô địch La Liga trong tay. Đại kình địch Real Madrid đang lún sâu trong khi Atletico Madrid và Valencia đều không đủ tiềm lực để cạnh tranh ngôi vương với Barca.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X