Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde tiết lộ kế hoạch mua sắm của Barca vào tháng 1

Chủ Nhật 16/12/2018 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde nói về chuyển nhượng Barca, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định đội chủ sân Camp Nou không có ý định mua thêm trung vệ vào tháng 1 năm 2019.

Barca không có ý định mua thêm trung vệ


Trong thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha khẳng định HLV Ernesto Valverde đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Cụ thể, chấn thương của Samuel Umtiti buộc ông thầy người Tây Ban Nha phải nâng cấp trung tâm hàng thủ.
 
HLV Ernesto Valverde nói về chuyển nhượng Barca hình ảnh

HLV Valverde tiết lộ kế hoạch mua sắm của Barca vào tháng 1


Ở thời điểm hiện tại Pique và Lenglet vẫn đang chơi tốt, song chỉ mình hai cầu thủ này là không đủ trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan cạnh tranh ở rất nhiều đấu trường. Barca quan tâm Andreas Christensen của Chelsea, ngoài ra Gary Cahill và Laurent Koscielny cũng lọt vào tầm ngắm của đội bóng này.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Ernesto Valverde nói về chuyển nhượng Barca, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định đội chủ sân Camp Nou không có ý định mua thêm trung vệ vào tháng 1 năm 2019.

“Tôi đang có trong tay 4 trung vệ, tôi nghĩ rằng số trung vệ đó là đủ để Barca cạnh tranh trên nhiều đấu trường. Hiện tại Pique và Lenglet đang khỏe mạnh trong khi đó Samuel Umtiti và Thomas Vermaelen cũng sắp trở lại thi đấu”.

“Tôi hài lòng với số trung vệ đang có trong tay, tôi hài lòng về đội hình hiện tại. Chúng tôi không có ý định mua thêm trung vệ mới vào tháng 1. Tôi đã nghe thấy những tin đồn cho rằng Barca quan tâm Christensen, cậu ấy là một cầu thủ trẻ tương đối chất lượng, nhưng Barca không hề gửi lời đề nghị chiêu mộ cậu ấy”.

“Chúng tôi sẽ xem xét tình hình khi phiên chợ Đông 2019 mở cửa, còn hiện tại tôi chưa có một ý tưởng nào. Mọi tin đồn liên quan đến việc Barca đạt được cầu thủ nào đều không đúng sự thực”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X