Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde úp mở khả năng bán bớt tiền vệ

Thứ Hai 05/08/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde thừa nhận tuyến tiền vệ thừa mứa nhân sự có thể khiến ông phải thanh lý bớt một số cái tên.
Barca đã chiêu mộ Frenkie de Jong hè này từ Ajax với giá 75 triệu euro. Cầu thủ 21 tuổi đã giành được một suất đá chính chắc chắn ở hàng tiền vệ Barca trong giai đoạn tiền mùa giải.

Sao trẻ Riqui Puig cũng tỏa sáng trong những trận giao hữu hè này và có lẽ đã sẵn sàng để tạo ảnh hưởng ở đội một.

HLV Valverde úp mở khả năng bán bớt tiền vệ hình ảnh

HLV Valverde úp mở khả năng bán bớt tiền vệ


Bổ sung thêm 2 cầu thủ này vào một tuyến tiền vệ bao gồm Sergio Busquets, Ivan Rakitic, Arthur Melo, Rafinha và Arturo Vidal khiến hàng tiền vệ Barca nhìn qua đã thấy quá tải.

HLV Valverde đã nhận ra được vấn đề này. Nhưng ông vẫn chưa quyết định sẽ có động thái gì để giải quyết vấn đề ngay trong năm nay.

“Chúng tôi có vài cầu thủ ở tuyến tiền vệ. Chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra. Tôi không biết đội bóng sẽ có thương vụ mua hay bán nào sắp được hoàn tất hay không”, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ sau trận thắng Arsenal ở giải Joan Gamper Trophy hôm qua.


De Jong là cầu thủ gây ấn tượng ở trận đấu với Arsenal hôm qua. Anh cũng là nguồn cảm hứng giúp Ajax lọt vào tới vòng bán kết Champions League mùa trước. De Jong đã nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận và những lời khen ngợi từ ông thầy mới.

“Cậu ấy rất tò mò và luôn muốn cải thiện mình. Cậu ấy có đòi hỏi cao và luôn muốn có bóng. De Jong cũng không cố gắng xử lý phức tạp khi bị đẩy vào những tình huống khó khăn. Cậu ấy có thể làm việc chăm chỉ hơn nữa và mang lại cho chúng tôi thêm tốc độ. Đây là một bản hợp đồng tốt của đội bóng”.

Video tổng hợp trận đấu Barca 2-1 Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X