Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HLV Valverde sẽ bị Barca sa thải ngay trong ngày hôm nay

Thứ Ba 28/05/2019 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông phương Tây đều đồng loạt đưa tin CLB Barcelona sẽ đưa ra quyết định sa thải nhà cầm quân Ernesto Valverde trong ngày hôm nay 28/5.

HLV Valverde sẽ bị Barca sa thải ngay trong ngày hôm nay

Uy tín của HLV Ernesto Valverde đã giảm xuống mức thấp nhất tại Barcelona sau khi ông thất bại ở hai chiến dịch chinh phục danh hiệu UEFA Champions League và cúp nhà vua TBN.

HLV Valverde sẽ bị Barca sa thải ngay trong ngày hôm nay hình ảnh
HLV Valverde sẽ bị Barca sa thải ngay trong ngày hôm nay 28/5

Tại đấu trường châu lục, tưởng như đoàn quân của HLV Valverde đã lọt vào chơi trận chung kết sau 3 mùa giải vắng mặt thì họ lại để Liverpool lật ngược thế cờ ở trận bán kết lượt về, và đành tiếp tục lỡ hẹn với trận chung kết. Nhưng tệ hơn, Barca lại bị Valencia đánh bại ở CK cúp nhà vua TBN, trận đấu mà tưởng như họ đã nắm phần thắng trong tay.

Thất bại với cách cầm quân của HLV Valverde, BLĐ Barca đang có kế hoạch sa thải vị HLV này. Và theo thông tin mới nhất được tờ Rac1 Diario Sport đăng tải, vị chiến lược gia 55 tuổi này sẽ không còn là HLV của Barca kể từ ngày mai 29/5.

Đây thực sự là một tin tức gây sốc bởi cách đây ít ngày, chính chủ tịch Josep Maria Bartomeu còn lên tiếng bênh vực vị thuyền trưởng Blaugrana khi cho rằng ông không có lỗi trong việc khiến Barca đánh rơi hai danh hiệu.

"Tôi không nghĩ đây là mùa giải thất bại. Nó không tuyệt vời thôi chứ vẫn ở mức tốt. Barca đã thua 2 trận trước Valencia và Liverpool, khiến đội bóng phải trả giá bằng hai danh hiệu.

Dù sao chúng tôi đã vô địch giải đấu quan trọng là La Liga. Valverde vẫn còn hợp đồng và ông ấy là HLV trưởng. Thất bại này không phải lỗi của HLV. Các cầu thủ đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng bóng không chịu đi vào lưới", Bartomeu bày tỏ quan điểm.

Hiện tại cũng có nhiều tin đồn về người sẽ kế nhiệm HLV Valverde tại Nou Camp. Trong một diễn biến mới nhất, Barca được cho đã nhắm vị thuyền trưởng tuyển Bỉ cho vị trí này.

Barca sẵn sàng bán Ousmane Dembele ở Hè 2019
Barca sẵn sàng bán Ousmane Dembele ở Hè 2019, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận để cầu thủ người Pháp ra đi qua đó đưa về Antoine Griezmann từ Atletico Madrid.
Thêm một ứng viên được Barca nhắm thay HLV Valverde
HLV Roberto Martinez dẫn dắt Barca là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019. HLV ĐT Bỉ bất ngờ được đội bóng xứ Catalan nhắm tới trong trường hợp chia tay Ernesto...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X