Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca có Vidal, Valverde vui như “mở cờ trong bụng”

Thứ Bảy 04/08/2018 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde phát biểu về Arturo Vidal, tân binh mới nhất của Barcelona. HLV 54 tuổi tin tưởng nguồn năng lượng của tiền vệ người Chile sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng.

Vidal gia nhập Barca


Barcelona mới đạt được thỏa thuận chiêu mộ Arturo Vidal từ Bayern Munich. Đội bóng xứ Catalonia phải chi số tiền 20 triệu Euro để hoàn tất thương vụ này. Trên trang web chính thức của Barca thông báo họ đã nhận được sự chấp thuận của Vidal theo hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Chỉ cần vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc, Vidal sẽ chính thức trở thành người của Barca. Ở tuổi 31, cựu thành viên của Leverkusen và Juventus đã mất chỗ đứng tại Bayern với sự xuất hiện của một loạt tân binh tuyến giữa.

Ernesto Valverde phát biểu về Arturo Vidal hình ảnh

Valverde phát biểu về Arturo Vidal với sự hài lòng


Valverde vui mừng


Dù Vidal đã bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp, HLV Ernesto Valverde của Barca vẫn đánh giá anh rất ông. Vị thuyền trưởng 31 tuổi tin rằng sức chiến đấu của tuyển thủ Chile sẽ tạo nên sự khác biệt cho Blaugrana.

“Đó là cầu thủ mà chúng tôi hy vọng sẽ mang lại năng lượng cho hàng tiền vệ”, Valverde phát biểu về Arturo Vidal. “Cậu ấy có rất nhiều kinh nghiệm khi đã trải qua nhiều trận đấu ở tất cả các đội bóng đã đi qua.”

“Vidal đã quá quen với các trận đấu lớn. Cậu ấy có khí chất tuyệt vời và tôi nghĩ điều đó sẽ rất hữu ích cho chúng tôi.”

Barca CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công sao khủng Bayern Munich
Barca mua Arturo Vidal thành công, trang chủ của đội bóng chủ sân Camp Nou xác nhận ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ người Chile.

Nhiều người tin Vidal sẽ là phiên bản nâng cấp cho Paulinho, người trở lại Quảng Châu Evergrande chỉ sau một mùa giải tại Barca. “Cũng như Paulinho, Vidal là sự khác biệt so với những cầu thủ chúng tôi có và tôi tin cậu ấy có thể thích nghi nhanh chóng”, Valverde nói thêm.

“Đội bóng của chúng tôi có chỗ cho nhiều mẫu cầu thủ khác nhau. Năm ngoái, đã có chút tranh cãi khi Paulinho đến và trước khi cậu ấy ra sân. Sau đó, mọi người đều phải công nhận rằng cậu ấy đã chơi rất tốt.”

Xem thêm một số bài viết về Barcelona trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X