Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca nổi giận sau thất bại đau đớn trước Levante

Thứ Hai 14/05/2018 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có Lionel Messi, Barcelona đã chấm dứt mạch bất bại tại La Liga khi thua 5-4 trên sân Levante. HLV Ernesto Valverde phát biểu sau trận Levante vs Barca tỏ rõ sự không vui.
 

Valverde bực mình sau thất bại


Hành quân tới sân Levante ở vòng áp chót La Liga 2017/18, HLV Ernesto Valverde quyết định không đăng ký ngôi sao Lionel Messi vào danh sách thi đấu của Barcelona. Hệ quả là hàng công Blaugrana đã thi đấu mờ nhạt trong phần lớn trận đấu.

Điểm sáng duy nhất của Barca đêm chủ nhật là Philippe Coutinho với một cú hat-trick. Nhưng như vậy cộng thêm quả penalty thành công của Luis Suarez là không đủ để giúp đoàn quân do Valverde dẫn dắt có điểm. Cú hat-trick của Emmanuel Boateng và cú đúp của Enis Bardhi đã giúp Levante có chiến thắng 5-4 đầy bất ngờ.

HLV Ernesto Valverde phat bieu sau tran Levante vs Barca hinh anh
Barca thất bại trận đầu tiên tại La Liga mùa này

Qua đó, Levante đã chấm dứt chuỗi 36 trận bất bại của Barca kể từ đầu mùa tại La Liga. HLV Valverde phát biểu sau trận Levante vs Barca đương nhiên chẳng mấy vui vẻ. “Tôi rất tức giận khi không kết thúc mùa giải với thành tích bất bại nhưng tôi không thể làm gì vào lúc này”, ông nói với beIN Sport.

“Chúng ta phải nhìn về phía trước. Đó là một trận đấu cho thấy hiệu quả đáng khen từ đối thủ của chúng tôi. Chúng tôi cũng đã có phản ứng tốt, đã tiến về phía trước, tìm được bàn gỡ và nhiều lần tiến gần tới một trận hòa. Trận đấu đã được định đoạt bởi 10 phút điên rồ đầu hiệp 2.”

HLV Ernesto Valverde
Valverde phát biểu sau trận Levante vs Barca tỏ rõ sự không vui


Ca ngợi Levante và bảo vệ Mina


HLV Valverde cũng dành những lời ca ngợi cho đối thủ Levante bên cạnh bênh vực Yerry Mina - trung vệ đã trải qua trận đấu với rất nhiều sai lầm. “Levante là đội bóng mạnh bậc nhất La Liga hiện nay với và sự hiệu quả”, chiến lược gia 54 tuổi nói thêm.

“Chúng tôi đã được chứng kiến điều đó trong trận đấu trước của họ với Leganes thắng 3-0. Họ đã thi đấu rất thoải mái và chúng tôi đã phải lĩnh hệ quả hôm nay. Bạn nhìn vào kết quả và nghĩ rằng hàng thủ đã có một ngày đáng quên. Yerry Mina đã có những vấn đề cá nhân ở một số thời điểm, nhưng những người khác cũng vậy.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Levante 5-4 Barca (Vòng 37 La Liga 2017/18):


Xem thêm một số bài viết về Barca trên trang Bongda24h.vn:

Kết quả Levante vs Barca trận đấu vòng 37 La Liga 2017/18
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Levante vs Barca trận đấu vòng 37 giải vô địch quốc gia VĐQG Tây Ban Nha TBN 2017/18 hôm nay. Thông tin kết...
Levante 5-4 Barca (KT): Thua đau trong ngày vắng Messi, Blaugrana hết độc cô cầu bại
Trong trận đấu hàng công yếu kém vì không có Messi và hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm, Barcelona bất ngờ gục ngã 4-5 trước Levante qua đó chấm dứt chuỗi trận...
Tổng hợp: Levante 5-4 Barca (Vòng 37 La Liga 2017/18)
Trong một ngày Messi không có tên trong danh sách thi đấu, gã khổng lồ xứ Catalan đã gục ngã trước chủ nhà Levante vốn bị đánh giá thấp hơn hẳn về mọi phương...

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X