Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde bàng quan trước kỷ lục khủng của Barca

Chủ Nhật 15/04/2018 02:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đã đánh bại Valencia 2-1 để lập nên một kỷ lục mới tại La Liga. Tuy nhiên, HLV Valverde phát biểu sau trận Barca vs Valencia lại tỏ ra không mấy quan tâm đến điều đó.

Barca lập kỷ lục mới


Tiếp đón Valencia tới sân nhà tại vòng 32 La Liga, Barcelona đã có chiến thắng 2-1 nhờ các pha lập công của Luis Suarez và Samuel Umtiti. Qua đó, họ nới rộng chuỗi trận bất bại tại hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha lên con số 39 tính từ cuối mùa trước.

Như vậy, Barca đã lập kỷ lục bất bại mới tại La Liga, phá vỡ kỷ lục được Real Sociedad thiết lập mùa 1979/80. Mạch không thua của Blaugrana khởi nguồn từ tháng 4 năm ngoái với 7 trận thắng liên tiếp dưới sự dẫn dắt của HLV Luis Enrique và được kế tục bởi Ernesto Valverde.

HLV Valverde phat bieu sau tran Barca vs Valencia hinh anh
Barcelona đánh bại Valencia 2-1 để lập kỷ lục bất bại

Sau 32 vòng mùa này, Barca chưa thua với 25 chiến thắng và 7 trận hòa. Họ hướng tới thành tích trở thành đội đầu tiên tại La Liga bất bại trong cả mùa giải.

 

Valverde không quan tâm điều này


HLV Valverde phát biểu sau trận Barca vs Valencia lại tỏ ra không mấy đề cao kỷ lục bất bại của Barca. Theo nhà cầm quân 54 tuổi, quan trọng nhất vẫn là cách mà thầy trò ông vượt qua cú sốc thua 0-3 Roma hồi giữa tuần.

HLV Valverde
HLV Valverde phát biểu sau trận Barca vs Valencia lại không quá quan tâm

“Thành thật mà nói, đây không phải là một tuần để suy nghĩ về kỷ lục”, Valverde nói trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi không quan trọng điều này lắm, cốt lõi là cách chúng tôi vươn lên sau một tuần đầy khó khăn. Đối với các kỷ lục, chuyện đội bóng phá vỡ nó cũng là điều không quá đặc biệt.”

“Tôi hạnh phúc với 3 điểm có được. Chúng tôi cần thêm 10 điểm để vô địch La Liga và giờ là 7 điểm trước 6 trận cuối. Tôi cũng rất vui khi chúng tôi đã vượt qua những sự thất vọng to lớn để giành chiến thắng hôm nay. Chúng tôi đã thất bại và khiến CĐV thất vọng, nhưng tất cả cần nhìn về phía trước và không để mất đi những gì còn có thể đạt được.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Barca vs Valencia (Vòng 32 La Liga):



Xem thêm một số bài viết về Barcelona trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X