Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde nói gì khi tân binh Barca ghi bàn ngay trận ra mắt?

Chủ Nhật 29/07/2018 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde nói về màn ra mắt của Arthur. Thuyền trưởng Barcelona hài lòng với những gì tiền vệ trị giá 40 triệu Euro của họ đã thể hiện ở trận giao hữu với Tottenham.
 

Valverde hài lòng với Arthur


Arthur mới có màn ra mắt đáng nhớ tại Barcelona. Tiền vệ chuyển tới Barca từ Gremio với giá 40 triệu Euro hồi đầu tháng này đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 trước Tottenham ở giải giao hữu International Champions Cup rất đẹp mắt.

Và dù bị Tottenham gỡ hòa 2-2 chỉ trong vòng vài phút (73 tới 75), đội bóng của HLV Ernesto Valverde vẫn thắng 5-3 sau loạt luân lưu 11m. Trên chấm phạt đền, trong khi Barca thực hiện thành công cả 5 quả thì Spurs có cầu thủ trẻ Anthony Georgiou đá hỏng.

HLV Valverde nói về màn ra mắt của Arthur đầy lạc quan hình ảnh
Arthur ghi bàn ngay trận ra mắt Barca

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Valverde nói về màn ra mắt của Arthur: “Đó là cầu thủ có thể đóng góp cho chúng tôi rất nhiều”, ông nói với các phóng viên. “Cậu ấy đã thể hiện mình có khả năng thu hồi bóng và tổ chức tấn công.”

“Arthur cũng có thể tiếp cận vòng cấm để ghi bàn thắng và đúng là cậu ấy đã làm được. Chúng tôi đã tập luyện cùng nhau một thời gian, cũng như một tân binh khác là Clement Lenglet. Về phần Arthur, chúng tôi vẫn đang hỗ trợ cậu ấy hòa nhập và đã có màn ra mắt ấn tượng. Cậu ấy đang rất quyết tâm làm điều đó.”

HLV Ernesto Valverde
HLV Valverde nói về màn ra mắt của Arthur


Mất 2 cầu thủ do chấn thương


Chiến thắng của Barca trước Tottenham đã bị lu mờ bởi chấn thương của cặp đôi Denis Suarez và Andre Gomes. Cả hai đều đã buộc phải rời sân trong hiệp 1, để lại sự tiếc nuối cho HLV Valverde.

“Đó là tin xấu nhất đối với chúng tôi sau trận đấu vừa qua”, Valverde nói thêm. “Có thể chúng tôi sẽ mất họ trong phần còn lại của tour du đấu tại Mỹ. Nó còn phụ thuộc vào mức độ chấn thương của họ.”

Xem lại video tổng hợp trận Barca 2-2 Tottenham (pen 5-3):


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X